Ban Quản lý Dự án đại học quốc gia: quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2009







Nhằm phát huy kết quả đã đạt được trong 8 tháng đầu năm, hướng tới những nhiệm vụ trọng tâm có tính đột phá, phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2009, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, an toàn, tiến độ thời gian, góp phần tạo đà cho những năm tiếp theo đẩy nhanh tiến độ thực hiện và thi công xây dựng dự án, Ban Quản lý Dự án Đại học quốc gia Hà Nội đã tổ chức lễ Phát động thi đua 100 ngày đêm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2009, tại Hoà Lạc (Thạch Thất – Hà Nội).




Giám đốc BQL dự án Bùi Đức Hưng phát biểu tin tưởng Ban sẽ hoàn thành và vượt kế hoạch.



Ông Nguyễn Thành Đăng, Phó Giám đốc  BQL dự án đã báo cáo tình hình thực hiện dự án và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2009.  Đồng thời nhấn mạnh các nhóm  giải pháp chủ yếu để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra như: tập trung đền bù giải phóng mặt bằng và tái định cư mà chìa khoá là tái định cư tại chỗ, phối hợp chặt chẽ với địa phương, đề xuất thành lập tổ dịch vụ để giải quyết việc làm cho dân tái định cư đang trong độ tuổi lao động; Thành lập 3 tổ công tác  đảm nhận 3 công việc có tính chất đột phá là giải phóng mặt bằng tái định cư, điều chỉnh quy hoạch chung và tổ công tác chuẩn bị dự án đầu tư; Phối hợp với các địa phương , ĐHQG HN  tháo gỡ, giải quyết những khó khăn …




Phó Giám đốc  BQL dự án Nguyễn Thành Đăng báo cáo tình hình thực hiện dự án.



Tại buổi lễ, bà Đỗ Thị Anh Thư, Chủ tịch Công đoàn Ban QLDA ĐTXD ĐHQG đã long trọng tuyên bố phát động phong trào thi đua “100 ngày đêm phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2009” tới toàn thể cán bộ viên chức lao động của Ban. “Chúng tôi kêu gọi toàn thể cán bộ viên chức lao động, các nhà thầu, các tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc tổ chức triển khai thực hiện dự án ĐTXD ĐHQGHN tại Hoà Lạc hãy đồng lòng với quyết tâm cao nhất để khắc phục mọi khó khăn, tích cực thi đua phấn đấu hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra của năm 2009, làm tiền đề quyết định cho việc thực hiện hoàn thành kế hoạch năm 2010” – Chủ tịch Công đoàn ra lời kêu gọi.




Ông Chu Đại Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất tới dự và phát biểu tại buổi lễ



Ngay sau đó, các phòng Kỹ thuật, QLDA 1, phòng QLDA 2, phòng Kế hoạch Tài chính và phòng Hành chính Tổ chức đã ký giao ước thi đua. Nội dung thi đua bao gồm: phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ theo kế hoạch và tiến độ đối với công tác giải phóng mặt bằng và tái định cư năm 2009; Hoàn thành công tác bàn giao chủ đầu tư thứ cấp dự án đền bù giải phóng mặt bằng và thi công khu tái định cư tại chỗ cho UBND huyện Thạch Thất trong tháng 11/2009; Tổ chức triển khai và chỉ đạo hoàn thành công tác lập quy hoạch chung điều chỉnh của dự án, triển khai thực hiện lập quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/2000; Hoàn thành công tác lập dự án đầu tư xây dựng  trong thánh 12/2009; Tiếp tục thi công, hoàn thiện một số hạng mục dang dở thuộc khu KTX số 4…



Tới dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Chu Đại Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất nhấn mạnh: Huyện sẽ chỉ đạo sát sao và phối hợp chặt chẽ với Ban thực hiện và đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng của dự án.



Giám đốc Ban Quản lý dự án Bùi Đức Hưng đã có lời phát biểu chỉ đạo và tin tưởng tập thể cán bộ viên chức lao động của Ban đoàn kết, đồng lòng, phấn đấu hoàn thành và vượt mức kế hoạch đề ra.



 Cũng trong buổi lễ, Đội văn nghệ của Ban đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ hay, đã từng đạt giải trong Liên hoan văn nghệ quần chúng Cơ quan Bộ Xây dựng năm 2009.





Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được trình diễn tại buổi lễ







Dự án ĐTXD ĐHQGHN tại Hoà Lạc được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung tại Quyết định số 702/QĐ-TTg ngày 23/08/2002 và chấp thuận Báo cáo nghiên cứu Tiền khả thi dự án tại văn bản số 181/CP-KG ngày 21/2/2003. Với diện tích 1000ha, gồm 13 dự án thành phần, tổng vốn đầu tư (tại thời điểm phê duyệt dự án năm 2003) là 7230,8 tỷ. Hiện đang thực hiện điều chỉnh quy hoạch chung và lập dự án đầu tư của dự án theo quy định hiện hành. Đây là dự án có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là đô thị đại học tiên tiến, hiện đại, tiêu biểu cho trí tuệ và văn hoá Việt Nam, là một tổ hợp đa năng đáp ứng yêu cầu đào tạo con người toàn diện, nghiên cứu chuyển giao công nghệ và dịch vụ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *