Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

KIENTRUC.VN | September 23, 2017

Scroll to top

Top

No Comments

10 điều có thể bạn chưa biết về yardsign



 










 


Những hiểu biết nhỏ sẽ giúp tăng hiệu quả của quảng cáo bán nhà – cho thuê nhà – cho thuê văn phòng.


1. Tất cả các biển báo bán nhà – cho thuê nhà – cho thuê văn phòng, gọi chung là yardsign, là hình thức quảng cáo nhà đất cơ bản, đã được phát triển đến trình độ chuyên nghiệp ở các quốc gia phát triển trên thế giới. Ở Việt Nam, yardsign đang dần trở thành một công cụ quảng cáo đích thực.


2. Yardsign được thiết kế nhằm mục đích chính là thu hút sự chú ý của người đi đường đối với căn nhà hoặc cao ốc đang cần bán hoặc cho thuê.


3. Đối với quảng cáo cho thuê văn phòng, yardsign được thiết kế đúng chuẩn gửi đi thông điệp đáng tin cậy về các dịch vụ đi kèm. yardsign càng chuyên nghiệp, khả năng thu hút khách hàng càng cao.


4. Yardsign nên được thiết kế đơn giản, dễ nhìn, dễ nhận biết. Nên dùng màu đỏ, xanh, trắng. Tuy nhiên, theo nghiên cứu, màu đỏ có thể gây nên hiệu ứng tâm lý không tốt (dấu hiệu của sự nguy hiểm hoặc ngăn cấm), không nên lạm dụng màu này.


5. Vì treo ngoài trời nên yardsign phải được in trên các vật liệu dày, chống thấm nước, để đảm bảo chất lượng sử dụng trong thời gian dài.


6. Thông tin trên yardsign cần đơn giản, rõ ràng. Càng ít chi tiết, người đọc càng dễ nắm bắt và dễ nhớ. Số chi tiết lý tưởng là 7.


7. Yardsign phải vừa đủ lớn để người đi đường có thể nhận biết và đọc thấy số điện thoại (và các thông tin cần thiết khác) từ xa. Nhưng không nên quá lớn, làm ảnh hưởng đến mỹ quan chung, làm giảm giá trị của căn nhà hay cao ốc.


8. Vị trí treo yardsign cũng cần được tính toán kỹ, đặc biệt với các cao ốc hoặc các căn nhà có từ 2 tầng trở lên. Bên cạnh các tiêu chí về khả năng nhận biết, tiêu chí về thẩm mỹ, cần đặc biệt lưu ý đến tính an toàn của yardsign khổ lớn khi treo ở độ cao nhất định.


9. Yardsign chỉ là một trong các phương tiện quảng cáo nhà đất. Vì vậy, để bán/cho thuê nhanh hơn, cần kết hợp với các hình thức quảng cáo khác như: đăng báo, đăng lên mạng internet, gửi đến sàn giao dịch, thông qua môi giới…


10. DiaOcOnline.vn là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam áp dụng yardsign một cách có hệ thống, phổ biến trên quy mô lớn, với các mẫu yardsign được thiết kế theo các tiêu chuẩn thống nhất về kích thước, màu sắc, nội dung thể hiện.


Sau 6 tháng ra mắt, hơn 500 yardsign đã được khách hàng của DiaOcOnline.vn sử dụng, với những phản hồi tích cực về hiệu quả. Để tìm hiểu thêm về cách sử dụng yardsign, có thể tham khảo thêm: (08) 3862 4884, số nội bộ 105.


P.V









Chia sẻ với bạn bè qua:





TRAO ĐỔI THẢO LUẬN

Loading Facebook Comments ...