12 công trình kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội được bàn giao năm 2009

ubnd tp đang tập trung khắc phục những yếu kém để tập trung hoàn thành bàn giao 12 công trình kỷ niệm 1.000 năm thăng long – hà nội trong năm 2009.

đánh giá về tiến độ các dự án, công trình kỷ niệm 1.000 năm thăng long – hà nội, ubnd tp hà nội cho rằng, hầu hết đều chậm so với kế hoạch. nguyên nhân là tp chưa lường hết được các khó khăn khi xác định mục tiêu, tiến độ kế hoạch triển khai các công trình này. việc chọn và giao chủ đầu tư của một số dự án chưa phù hợp. các nhà thầu một số công trình cũng không được lựa chọn, đáp ứng yêu cầu như da cầu vĩnh tuy, đường lạc long quân…

các thủ tục hành chính trong đầu tư xây dựng còn chậm thực hiện. đây là trách nhiệm thuộc về chủ đầu tư và các sở, ngành trong việc hướng dẫn thủ tục, thẩm định và trình duyệt. ubnd tp cũng thừa nhận việc điều hành từ cấp tp xuống quận, huyện ở từng thời điểm, có nơi chưa tập trung, quyết liệt. một số chủ đầu tư do còn trông chờ vào việc xin cơ chế đặc thù (chỉ định thầu) nên đã gây cản trở đến tiến độ nhiều công trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *