Nhà & Đất tặng quà cho nạn nhân vụ sập giàn giáo xây dựng KĐT Phú Mỹ Hưng








Ngày 13/1, Quỹ Tấm lòng vàng của nguyệt san Nhà & Đất đã tới thăm các nạn nhân trong vụ sập giàn giáo xây dựng tại KĐT Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM). Chia sẻ nỗi đau mất mát và khó khăn cùng nạn nhân, Quỹ Tấm lòng vàng đã trao 4 phần quà trị giá 1 triệu đ/phần cho các nạn nhân.

Nhà & Đất tặng quà cho nạn nhân vụ sập giàn giáo xây dựng KĐT Phú Mỹ Hưng
Bà Trần Thị Thu Hà – Trưởng CQĐD Báo Xây dựng tại TP.HCM
trao quà của độc giả Nguyệt san Nhà & Đất cho nạn nhân Võ Thị Tuyền.




Được biết, hai nạn nhân tử vong và 2 nạn nhân bị thương nặng đều có hoàn cảnh rất khó khăn. Họ là những lao động chính của gia đình, từ Đồng Tháp, Sóc Trăng lên TP.HCM làm thuê tại các công trình xây dựng. Trước sự chia sẻ kịp thời của bạn đọc Nhà & Đất, anh Phan Thế Tranh – chồng nạn nhân Võ Thị Tuyền xúc động nói: “Gia đình chúng tôi xin cám ơn bạn đọc nguyệt san Nhà & Đất, cám ơn Quỹ Tấm lòng vàng của báo đã đến động viên, chia sẻ với gia đình chúng tôi. Đây là động lực lớn giúp gia đình chúng tôi sớm vượt qua khó khăn trước mắt”.



Từ khi thành lập đến nay, Quỹ Tấm lòng vàng Nhà & Đất đã nhận được 26,8 triệu đồng đóng góp của bạn đọc gần xa. Quỹ đã trích 7 triệu đồng ủng hộ 7 gia đình công nhân xây dựng bị tai nạn, trong đó 3 người bị tai nạn ở Lâm Đồng và 4 người bị tai nạn ở TP.HCM. Đặc biệt, ngay sau vụ tai nạn sập giàn giáo tại KĐT Phú Mỹ Hưng, Cty Đầu tư xây dựng Bình Chánh (BCCI) đã ủng hộ cho Quỹ 16 triệu đồng để góp phần giúp đỡ các nạn nhân.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *