Hành trình về nguồn








Sân khấu được dựng tạm giữa cát, đất và rất nhiều thứ còn dở dang nhưng không làm kém đi không khí náo nhiệt, tưng bừng của chương trình giao lưu của đoàn thanh niên TCty Sông Hồng, các đơn vị thành viên và đơn vị bạn.





Trồng cây quanh nhà máy thép Sông Hồng.


Chị Thuỳ Dương – Bí thư ĐTN TCty tâm sự: “những đợt giao lưu thế này thực sự mang lại hiệu quả, đoàn viên có một sân chơi bổ ích, lành mạnh, tinh thần sảng khoái, thoải mái và gắn kết với nhau hơn, phần thưởng về giá trị vật chất không nhiều nhưng giá trị tinh thần mang lại thì vô giá…”.




Tìm về cội nguồn và hướng thanh niên vào những sinh hoạt cộng đồng là mục tiêu mà cuộc giao lưu hướng tới, từ đó định hướng cho đoàn viên thanh niên thấy giá trị của lối sống lành mạnh, có mục đích, lý tưởng để họ phấn đấu hoàn thành trọng trách công việc được giao phó.





Trò chơi bịt mắt ăn chuối – giải thưởng là đô la Jimbabuê.


Sau khi tổ chức dâng hương tại đền Hùng nhiều hoạt động như thi đấu bóng đá, kéo co, nhảy bì, giao lưu văn nghệ, trò chơi, trồng cây xanh quanh nhà máy thép Sông Hồng được các đoàn viên hưởng ứng sôi nổi. Phóng viên báo Xây dựng theo đoàn đã ghi lại những hình ảnh đầy ấn tượng trong cuộc giao lưu này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *