Hầm rượu tại gia

Nếu bạn là người thích sưu tầm, những hầm rượu vang được thiết kế ngay phòng khách, phòng sinh hoạt nói chung hoặc ngay tại những căn bếp này sẽ là những ví dụ cực kỳ thú vị.

Hầm rượu nơi phòng khách

Tiện dụng và nhanh chóng. Bên dưới cánh cửa sập không chỉ là những chai rượu được duy trì ở nhiệt độ tối ưu mà còn là chỗ thoải mái để bạn tha hồ hoàn thiện các bộ sưu tập của mình. Với những hầm rượu tại gia này, bạn có thể dễ dàng cất giữ thậm chí đến cả 1.000 chai rượu vang trong khi vẫn có một không gian rộng rãi, thoáng đãng nơi phòng khách.

Và không chỉ hấp dẫn, một trong những thứ gây ấn tượng cho những vị khách của bạn và là món trang trí lạ mắt cho căn phòng chính là những cửa che hầm rượu với thiết kế bắt mắt.

Các hầm rượu vang nhỏ gọn thiết kế theo hình xoắn ốc tiện dụng ngay phòng khách, một chỗ cất giữ hoàn hảo cho các bộ sưu tập của chủ nhà

Đó có thể là những cánh cửa gỗ mộc phù hợp với không khí cổ điển hoặc đồng quê; những cánh cửa với chất liệu và màu sắc đồng bộ các loại ván lót sàn, hoặc bạn cũng có thể cải biên bằng chất liệu kính để phù hợp các không gian sống và kiến trúc hiện đại. 

Và chỉ cần mở cánh cửa hầm, đi vài bước xuống chiếc cầu thang xoắn ốc gọn gàng, xinh xắn, cả một thế giới quyến rũ (dĩ nhiên với những người sành sưu tầm) sẽ hiện ra.

Hầm rượu thiết kế ngay gian bếp hoặc phòng ăn

Những thiết kế hầm rượu vang này được sưu tầm từ vương quốc Anh, “sản phẩm” của Công ty Spiral Cellar, hi vọng sẽ là ví dụ hoàn hảo cho những người có đam mê trong việc thiết kế một hầm rượu tại gia đầy sang trọng nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Hầm rượu thiết kế ngay tại phòng sinh hoạt chung, bình thường khi không sử dụng bạn vẫn sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Và khi cần thiết chỉ cần “hô biến”…

Nắp hầm với thiết kế bằng kính hoặc chất liệu kim loại… phù hợp với các không gian sống khác nhau 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *