Vĩnh Long: Biểu dương 3 nông dân hiến 8000 m2 đất xây dựng trường học

chủ tịch ubnd tỉnh vĩnh long vừa tuyên dương và trao tặng bằng khen cho 3 nông dân là các ông phan văn thương, trần văn hữu và trương thành hưng, do nghĩa cử cao đẹp, tự nguyện hiến 8.000m2 đất xây dựng trường học tại các xã mỹ lộc, hòa thạnh, bình ninh của huyện tam bình (vĩnh long).

ông phan văn thương, ở ấp 6a, xã mỹ lộc, huyện tam bình đã hiến 4.000m2 đất vườn của gia đình cho xã xây dựng mới trường mẫu giáo măng non và trường tiểu học mỹ lộc. địa phương đang khẩn trương hoàn tất các thủ tục xây dựng để khởi công công trình này vào năm 2008. trường tiểu học xã mỹ lộc hiện có 4 điểm trường, trong đó các điểm trường ở ấp 9, ấp 10 đều đủ diện tích và không đúng quy định. được biết, diện tích đất mà ông thương tự nguyện hiến cho xã xây trường có giá đền bù tại thời điểm này là 90 triệu/1000m2.

khi biết trường trung học cơ sở hòa thạnh (huyện tam bình) có 7 phòng học bị hư hỏng, xuống cấp nặng, huyện đầu tư 3,4 tỷ đồng để xây dựng trường mới nhưng xã không có quỹ đất xây dựng, ông trần văn hữu đã tự nguyện hiến 3.500 m2 đất ruộng cho xã. hiện công trình đang được xây dựng.

ông trương thành hưng, ở xã bình ninh, huyện tam bình, cũng hiến 500 m2 đất để xây dựng trường mẫu giáo kim đồng vì hiện nay học trò đang phải học nhờ tại trường tiểu học bình ninh a./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *