Ghế phong cách, ghế đẳng cấp

ghế là món đồ nội thất luôn ở phía sau chiếc bàn làm việc. tuy ở vị trí “hậu” nhưng chiếc ghế luôn được khách quan tâm đầu tiên và khá kỹ khi bước vào một văn phòng nào đó.

ghế phong cách, ghế đẳng cấp
kiểu ghế đen trắng với lưng tựa bọc bằng vải dệt 3d của strictly design

ngoài tính năng tạo sự thoải mái và vững chãi cũng như kiểu dáng, chất liệu, màu sắc thì giới nghiên cứu về hợp lý hóa lao động còn quan tâm kỹ lưỡng đến những thông số kỹ thuật của từng chiếc ghế. làm sao chiếc ghế phải đảm bảo được mức độ an toàn cao cho người lao động, không gây nguy hại đến phần xương chậu, xương sống, phần cổ, vai và toàn bộ tư thế ngồi khi phải làm việc lâu dài.

ghế phong cách, ghế đẳng cấp
một kiểu ghế thư giãn trong phòng giám đốc do hãng interstuhl mới đưa ra thị trường

hiện nay, ghế có phần lưng tựa được cải tiến rất nhiều. phần này vừa ôm khít lấy tấm lưng của người ngồi, làm bệ đỡ vững chắc cho toàn bộ khung xương chậu đến toàn bộ xương sống, lại có độ nhún thích hợp cho việc ngả lưng (nương theo những chuyển động về phía trước hay về phía sau của xương sống theo nhiều độ nghiêng khác nhau).

thêm một kiểu ghế giám đốc cách tân với phần tựa lưng và cổ rất thời trang của interstuhl

để tránh cảm giác ngồi lâu bị mỏi cổ và đau nhức phần vai, những hệ đỡ phần đầu và phần cổ kết hợp cùng với độ nhún ở phần lưng ghế tạo cảm giác êm ái, hoàn hảo khi cơ thể ngả ra phía sau. bằng những thao tác đơn giản, nhanh chóng, người ta có thể thay đổi độ cao của phần gác cổ, độ nghiêng của phần lưng, độ cao của gác tay, độ cao của phần chân để có được tư thế hoàn toàn thoải mái khi sử dụng ghế.

kiểu ghế làm việc cho giám đốc cũng được thiết kế theo gam màu xám bạc mang phong cách sang trọng của interstuhl

nhiều cải tiến cũng được vận dụng về mặt chất liệu. phần khung ghế được làm bằng các loại kim loại nhẹ và nhựa cao cấp, có màu sắc nhã nhặn và tạo cảm giác ấm áp. ghế có thể được bọc bằng da tự nhiên, nhưng loại vải sợi tổng hợp với kỹ thuật dệt 3d thành một dạng lưới có thể “thở” được nên mặt ghế thông thoáng, không giữ nhiệt, không tạo ẩm, không gây nguy hại đến sức khỏe người sử dụng đang thắng thế.

embody là kiểu ghế văn phòng đầu tiên do hãng nội thất danh tiếng herman miller thực hiện

về cơ bản, một chiếc ghế không chỉ cần bảo đảm tiêu chí tạo được sự thoải mái và vững chãi khi ngồi, ghế còn thể hiện được phong cách, vị trí và đẳng cấp của những người sử dụng nó. những đổi thay đã nêu cũng nhằm đáp ứng được yêu cầu này.

nhà thiết kế martin ballendat năm nay đã giới thiệu tại hội chợ orgatec nhiều mẫu ghế văn phòng dành cho các hãng nội thất lớn, trong đó có mẫu ghế lordo duyên dáng này

bài: thu lan – ảnh tư liệu: orgatec
theo doanh nhân sài gòn cuối tuần

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *