Một giá trị nghệ thuật



Vào tháng 4 tới, nhà sản xuất đèn Andromeda (Ý) sẽ chính thức giới thiệu với các nhà thiết kế và thương mại bộ sưu tập đèn mới nhất của họ có tên là MeltMeee. Với sự giúp đỡ tư liệu của Nemo Monti, Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần xin giới thiệu những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập này.


Bạn có thể nói gì về những thiết kế tuyệt vời này? Có phải đó là hình ảnh linh hoạt của một dòng chất lỏng đang tuôn chảy thật nhẹ nhàng như trong một giấc mơ? Trên thực tế, đó là một hình ảnh gần như siêu thực, kết hợp tài nghệ của nghệ thuật thổi thủy tinh màu trứ danh của Ý và năng lực thiết kế nổi bật trong tạo dáng công nghiệp để mang lại cảm giác thẩm mỹ hoàn hảo cho người chiêm ngưỡng.







Mỗi chiếc đèn trở thành một niềm tự hào sở hữu của gia chủ, một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao tôn lên tính sang trọng cho bất cứ không gian nào.


Ý tưởng thiết kế đã hàm chứa trong tên gọi của bộ sưu tập này. MeltMeee như đưa ra khái niệm cho một kiểu mẫu thẩm mỹ của nét gợi cảm mới, dao động giữa tồn tại hiện thực và khát vọng tự do.


Bộ sưu tập này gồm có bốn kiểu đèn chùm với bảy màu sắc thể hiện khác nhau, tương ứng mức độ thắp sáng với ba, tám, 16 và 24 bóng đèn. Từ kiểu dáng và màu sắc hoàn chỉnh chung cho đến từng chi tiết nhỏ nhất, mỗi chiếc đèn bộc lộ một vẻ đẹp hoàn hảo, vừa tôn vinh lối chế tác thủy tinh thủ công tinh tế vừa phô trương nét bay bổng của phong cách thiết kế đương đại.
































Bài THƯƠNG HUYỀN – Ảnh: Andromeda
Theo Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *