Cty Secoin và chương trình 20 năm “ Kết nối yêu thương”







Đánh dấu sự kiện kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (22/3/1989 – 22/3/2009), Cty Secoin đã thực hiện chương trình chia sẻ với cộng đồng với chủ đề “Secoin – Kết nối yêu thương”.



Ông Đinh Hồng Kỳ – Tổng Giám đốc Secoin cho hay: “Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế, khi chính phủ của tất cả các nước đang kêu gọi cắt giảm những chi tiêu không cần thiết, nếu Secoin bỏ một khoản kinh phí lớn để tổ chức buổi lễ kỷ niệm cảm ơn các khách hàng và đối tác thì việc làm đó sẽ là sự lãng phí.



Trong khi đó, tại nhiều nơi Secoin đầu tư đặt Nhà máy, hoàn cảnh người dân còn hết sức khó khăn. Chính vì vậy, Secoin muốn làm những việc thiết thực và có ý nghĩa hơn nhân sự kiện trọng đại kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của mình thông qua chương trình “Secoin – Kết nối yêu thương”.



Đối tượng của chương trình “Secoin – Kết nối yêu thương” là những trẻ em nghèo và có hoàn cành khó khăn. Toàn bộ kinh phí mà Ban Giám đốc Secoin vốn trước đây dự định để tổ chức buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập đã được chuyển thành những món quà thiết thực để giúp đỡ, động viên những em nhỏ thiếu may mắn của xã Tràng Lương – một trong những xã nghèo của  huyện Đông Triều (Quảng Ninh), huyện Chương Mỹ (Hà Nội), huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Được biết Secoin hiện được coi là Nhà sản xuất vật liệu không nung hàng đầu Đông Nam Á với sản phẩm chiếm lĩnh không chỉ thị trường nội địa mà cả tới 20 nước trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *