Giang sơn của người biết bay

giang sơn của người biết bay
david bên những đồ trang trí của mình.

xứ sở riêng của david copperfield tọa lạc trên tầng 58 của một cao ốc ở trung tâm new york. người từng “di chuyển” tượng thần tự do, đi xuyên vạn lý trường thành, nói rằng mỗi khi đứng trên sân thượng, dang rộng cánh tay, anh như ôm cả bầu trời.

giang sơn của người biết bay
sân thưọng với võng, sàn gỗ…

căn hộ sang trọng của david nhìn ra cả 4 hướng và có tới không dưới 12 chiếc lan can. căn nhà càng trở nên tuyệt vời hơn vào những lúc thành phố khi mưa, khi nắng. khu phố mahattan cùng những tòa nhà chọc trời và dòng sông hudson river đã tạo nên một khung cảnh thật lãng mạn.

tượng đô vật.

ngay thềm cửa tầng dưới là tượng một đô vật sừng sững đứng đón khách. đây là một trong hai bức tượng ở chân tháp eiffel vào năm 1990. đối diện là tượng sibylle, một thày bói bằng máy. david dọa rằng nếu bạn mở bụng của tượng đô vật, bạn sẽ bắt gặp một… con dao đẫm máu, như thể vừa mới gây án. còn hộp sọ

phòng ngủ nhìn toàn cảnh new york.

của tượng mà di động thì bạn sẽ phải hứng ngay một tia nước. đôi mắt nó nhấp nháy rồi nó sẽ giơ khẩu súng lên. một tia điện phóng ra khiến bạn chỉ còn biết… co giò chạy.

tầng trên là phòng sinh hoạt đầy ắp ánh sáng. hãy cẩn thận khi sờ vào các tủ sách vì anh đã gài

bể bơi với kính.

nhiều… bẫy tại đó. những hành lang bí ẩn sẽ làm cho bạn hồi hộp bởi chủ nhân lúc biến lúc hiện trêu trọc bạn bè. trên mái nhà là một khoảng sân thượng rộng mênh mông và một bể bơi xinh xắn.

david đã sống tại đây được 4 năm, từ thời còn gắn bó với siêu mẫu claudia schiffer. đây cũng là nơi đem lại cho anh sự yên tĩnh, thư thái trong tâm hồn để bước vào những màn biểu diễn mới.

(theo người đẹp)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *