Giấy dán tường và những điều cần lưu ý

giấy dán tường và những điều cần lưu ý
căn phòng như được khoác một bộ áo mới với giấy dán tường.

theo các nhà tư vấn, điều quan trọng nhất trong việc lựa chọn giấy dán tường hiện nay là hoa văn. khéo lựa chọn, bạn có thể tạo được cảm giác không gian như rộng hơn, cao hơn, mát mẻ hay ấm cúng…

điều đầu tiên bạn nên xác định trước khi tìm đến với vật liệu này là nhà hoặc căn phòng của bạn không bị thấm dột, những mảng tường phải phẳng.

nếu thi công với kỹ thuật tốt, giấy dán tường có thể tồn tại được từ 2 đến 3 năm. bạn có thể mang phong cảnh, hoa lá của từng mùa vào tận phòng mình, cũng có thể biến căn phòng theo phong cách châu âu sang trọng, phong cách xứ hoa anh đào lịch lãm hay nam mỹ rộn ràng… tùy theo túi tiền của mình.

giấy dán tường và những điều cần lưu ý
việc dán giấy trên tường không quá phức tạp.

việc thi công giấy dán tường không quá phức tạp. các nhà phân phối thường có đội ngũ chuyên thi công với giá 4.000-5.000 đồng/m2. với những người coi việc dán tường như hoạt động giải trí cuối tuần hay trong kỳ nghỉ thì việc thi công hoàn toàn “nằm trong tầm tay”. nếu thích tự dán những căn phòng trong nhà mình, bạn chỉ cần mua thêm loại keo sữa bán sẵn với giá 15.000 đồng/bình cho diện tích dán khoảng 8 m2.

(theo nhà đẹp)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *