Nới rộng những không gian hẹp (phần 1)

nới rộng những không gian hẹp (phần 1)
màu sáng, đồ đạc sáng làm cho căn phòng rộng hơn.

những không gian sống hạn chế như nhà chung cư, nhà phố hẹp… vẫn có thể duyên dáng, sang trọng và đầy đủ những thứ mong muốn nếu bạn tạo bố cục và sắp xếp đồ đạc hợp lý. khi đó, bạn sẽ biến bất kỳ căn phòng nào, dù chật, trở nên rộng rãi.

trong những căn hộ nhỏ chỉ có một phòng ngủ ở nhiều đô thị lớn, người ta thường kết hợp phòng ngủ với phòng khách bằng những chiếc đi văng nhiều công dụng, có thể làm chỗ ngồi thoải mái cho từ 8 đến 10 người. khu vực này nên được thiết kế theo hình chữ l. song song với đó, bạn đóng những kệ sách với chiều cao từ sàn đến trần nhà, rồi đặt giường vào góc. giường, màn treo và tất cả những loại vải bọc đệm đều cùng một chất liệu, màu sắc sẽ giúp tạo nên một không gian rộng và đồng nhất.

một căn hộ nhỏ có thể có phòng khách rộng nếu bức tường ngăn giữa phòng khách và phòng ngủ có thể di chuyển được khi cần thiết. không gian nhỏ sẽ rộng hơn và rất tiện dụng nếu bạn biết sắp xếp cho hài hòa, nhất là về màu sắc. một bảng màu nhạt làm giảm nhẹ những hình khối lớn, một bức tường trắng cho cảm giác nhẹ nhàng. màu sáng phản chiếu ánh sáng và làm cho những bức tường như rộng hơn.

(theo nhà đẹp)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *