Bị chậm tiến độ hơn 1 năm so với dự kiến, cuối cùng nút giao thông Kim Liên – Đào Duy Anh đã được thông xe sáng nay. |
Nhưng khi cơn mưa sáng nay trút xuống, nước bắt đầu chảy từ trên xuống đường hầm. |
Đường hầm bỗng trở thành nơi trú mưa lý tưởng. |
Người dân trèo qua trèo lại bục phân cách. |
Cơn mưa càng lúc càng to, cả hai chiều của đường hầm đều ngập. |
Sau khoảng 15 phút,nước dâng cao, ô tô ngập hơn nửa bánh xe. |
Xe chết máy, một thanh niên buộc phải dắt qua chỗ ngập. |
Phía đầu đoạn ngập, các xe dừng lại quay đầu tránh. |
Khoảng 10h sáng nay, sau hơn 2 tiếng thông xe, đường hầm đã được bịt lại. |
Điện tắt, những người trú mưa trong hầm từ trước đành phải mò mẫm băng qua. |
Phía trên, nút giao thông này vẫn lổn nhổn xây dựng. |
Nước đọng, bùn lầy. |
Giao thông hỗn loạn. |
Đường hầm với kết cấu hầm kín bêtông cốt thép dài 140m và 405m tường chắn bêtông cốt thép do nhà thầu Taisei (Nhật Bản) xây dựng dưới sự giám sát của Viện Kết cấu cầu Nhật Bản (JBSI) – cơ quan tư vấn đồng thời cũng là cơ quan chịu trách nhiệm thiết kế chi tiết. |
Ảnh Hoàng Hà