Tưng bừng khai mạc giải bóng đá Cúp Mái trường KTXD 9497 Hà Nội

Tiếp nối dòng sự kiện nổi bật xoay quanh Cup Mái trường KTXD 9497 Hà Nội 2023, vào ngày 04/03 vừa qua đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá Mái trường Kiến trúc xây dựng 9497 năm 2023 tại sân bóng C500 – Học viện An Ninh, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

cup-mai-truong-2023
Lễ khai mạc giải bóng đá Mái trường Kiến trúc xây dựng 9497

Lễ khai mạc Cup Mái trường KTXD 9497 Hà Nội 2023 chào đón 8 đội chơi đến từ các đơn vị tư vấn – chủ đầu tư – nhà cung ứng vật liệu, xây dựng, các giám sát trọng tài, các nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông cùng đông đảo cổ động viên tới tham dự và ủng hộ trong không khí sôi động, đầy màu sắc, đậm chất thể thao.

Đây là mùa giải đầu tiên với định hướng là một giải đấu thường niên được Đại học Kiến trúc và Xây dựng niên khóa 9497 Hà Nội phối hợp với cùng FAG tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi cho cộng đồng các KTS, Kỹ sư xây dựng, Doanh nghiệp và Tổ chức đội nhóm cùng trong hệ sinh thái kiến trúc xây dựng niên khóa 9497 Hà Nội mở rộng. 

cup-mai-truong-2023
Lễ chào cờ
cup-mai-truong-2023
Các nhà tài trợ
cup-mai-truong-2023
Những cú sút thần sầu

Không chỉ vậy, giải đấu còn hướng tới một mục tiêu cao cả hơn đó chính là tiếp nối hành trình thiện nguyện Xây dựng “Thư viện cho con” tại những huyện miền còn khó khăn, thắp sáng tri thức cho mầm non của đất nước.

Tại Lễ khai mạc, ông Trần Hữu Thọ – Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Năm nay, chúng tôi muốn làm nhiều hơn, muốn lan tỏa giá trị của ngành xây dựng với mục tiêu xây dựng được 3 điểm thư viện tại những vùng miền còn đang có điều kiện khó khăn”. 

cup-mai-truong-2023
Ông Trần Hữu Thọ – Trưởng ban tổ chức chia sẻ

Lời phát biểu khẳng định chắc chắn của ông chính là phương thức truyền cảm hứng rất lớn đối với mọi người, cũng như góp phần tạo nên niềm tin, sức mạnh lan tỏa tới cộng đồng Kiến trúc xây dựng nói riêng và những cộng đồng bên ngoài nói chung. Đồng thời khẳng định về một giải đấu diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng cổ động viên.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của 8 đội bóng và các cổ động viên đã tạo nên một không khí đầy náo nhiệt, khích lệ tinh thần cho các tuyển thủ, tạo ra dấu ấn đầy bứt phá trên sân cỏ và khơi nguồn cho thật nhiều công trình thiện nguyện được khởi công trong hôm nay và mai sau.

cup-mai-truong-2023
8 đội bóng ngập tràn màu cờ sắc áo
3T Group FC

KTXD 9497 FC
Ziczac FC
Wedo FC
Hexagon FC
Croled FC
Mirolin Việt Nam FC

cup-mai-truong-2023
Những đơn vị tài trợ được trao cờ lưu niệm
cup-mai-truong-2023
Tinh thần nhiệt huyết của tuyển thủ
cup-mai-truong-2023
Chụp ảnh kỉ niệm giữa nhà tài trợ và BTC