Xây nhà 3 tầng trên diện tích 260 m2

Yêu cầu:

Các không gian được bố trí gọn gàng, đầy đủ công năng sử dụng. Tầng 1 gồm phòng khách, bếp ăn, và phòng ngủ, WC. Tầng 2 có 3 phòng ngủ. Tầng 3 có phòng thờ, sân chơi, khu vực giặt, phơi đồ. Mong quý công ty tư vấn cho tôi sao cho hợp lý nhất. Xin chân thành cảm ơn!

trả lời

Sau khi nghiên cứu kỹ những thông tin gia chủ đưa ra, chúng tôi thống nhất phương án mặt bằng các tầng theo kiểu kiến trúc biệt thự vừa đáp ứng được yêu cầu của chủ nhà lại phù hợp với trào lưu hiện nay.

Mặt bằng tầng 1 (Click vào đây để xem ảnh lớn).
Mặt bằng tầng 1 (Click vào đây để xem ảnh lớn).

Tầng 1 có diện tích đất rộng rãi nên các không gian sinh hoạt khá thoải mái và được bố trí gọn gàng, hợp lý về công năng. Từng khu vực được phân chia chức năng rõ ràng, không bị cô lập và liên kết chặt chẽ với các không gian khác tạo được sự logic và thuận tiện khi sử dụng. Sảnh chính của ngôi nhà được thiết kế tạo vẻ sang trọng trước khi bước vào trong nhà.

Mặt bằng tầng 2 (Click vào đây để xem ảnh lớn).

Tầng 2 được thiết kế dành cho việc nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc. Tất cả các phòng đều được bài trí tiện nghi và đẹp mắt thể hiện tính riêng tư và thư giãn cho mỗi cá nhân trong gia đình.

Mặt bằng tầng 3 (Click vào đây để xem ảnh lớn).
Mặt bằng tầng 3 (Click vào đây để xem ảnh lớn).
phối cảnh công trình.
phối cảnh công trình.

Không gian tầng 3 cũng là một nơi thư giãn dễ chịu cho cả gia đình bởi khu vực sân chơi rộng rãi để tập thể dục, uống trà hoặc chăm sóc cây cảnh… Không khí trong lành sẽ giúp tinh thần mọi thành viên sảng khoái và hưng phấn. phòng thờ bố trí nhỏ, gọn, sạch sẽ. phòng ngủ thoáng mát, tiện nghi.


Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *