Coninco đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất








Ngày 16/4, Cty CP tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng- CONINCO đã tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất. Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã tới dự.




Tại buổi lễ, Cty cũng vinh dự được đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, lẵng hoa và thư chúc mừng của Nguyên Tổng bí Thư, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Mười.





Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân trao Huân chương Lao động Hạng Nhất cho COINCO




CONINCO, tiền thân là Viện nghiên cứu về cơ giới hoá và công nghệ xây dựng được thành lập từ năm 1979. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, hiện nay đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong cả nước và khu vực trong lĩnh vực tư vấn giám sát, quản lý dự án. Với đội ngũ trên 600 cán bộ, CNV nhiều chất xám, Cty tham gia tư vấn giám sát cho nhiều dự án lớn ở tất cả các ngành  về xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng, năng lượng…Cụ thể như công trình Trung tâm hội nghị quốc gia, SVĐ Mỹ Đình, các nhà máy xi măng, công trình thuỷ điện…




Bên cạnh lĩnh vực truyền thống tư vấn đầu tư, giám sát xây dựng, CTy còn chủ động mở rộng hoạt động sang lĩnh vực mới như thiết kế công nghệ, gia công chế tạo thiết bị và hợp tác liên danh với các nhà thầu tư vấn nước ngoài để quản lý dự án co vốn đầu tư nước ngoài tại VN. Thương hiệu CONINCO hiện nay đã thực sự được nhiều nhà đầu tư trong nước tin cậy và trở thành đối tác của nhiều cty, tập đoàn tư vấn lớn trên thế giới. Với thế mạnh như vậy đã tạo đà cho CONINCO ngày một phát triển vững chắc hơn, doanh thu hàng năm tăng 25%, cổ tức năm 2008 đạt 15%…




Tại buổi lễ, sau khi thay mặt Bộ Xây dựng trao tặng Huân Chương Lao động Hạng Nhất cho Cty, Bộ trưởng Bộ xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã biểu dương những nỗ lực vượt bậc của tập thể cán bộ, CNV của CONINCO .Với niềm tin tưởng vào một doanh nghiệp tư vấn mạnh của ngành Xây dựng VN, Bộ trưởng mong rằng các cán bộ, kỹ sự của CONINCO ngày càng phát huy trí tuệ cũng như bản lĩnh của mình giúp các nhà đầu tư sử dụng đồng vốn hiệu quả, góp phần vào công cuộc kiến thiết của đất nước bằng sự bền vững, chất lượng của mỗi công trình.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *