Năm 2008: Công ty Xi măng Hải Phòng tiêu thụ đạt 1,6 triệu tấn, doanh thu tăng 41% so với năm 2007





Ngày 10/02/2009 tại Hải Phòng, Công ty Xi măng Hải Phòng đã tổng kết công tác năm 2008 và tiến hành Đại hội đại biểu công nhân viên chức công ty năm 2009. Các đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Uỷ viên Trung ương  Đảng – Bộ trưởng Bộ Xây dựng; đ/c Nguyễn Văn Thuận  Uỷ viên Trung ương Đảng – Bí thư Thành Uỷ Tp.Hải Phòng; đ/c Nguyễn Văn Thành – Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, đ/c Nguyễn Ngọc Anh – Tổng giám đốc Tổng công ty công nghiệp xi măng Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo các cơ quan của Bộ Xây dựng, thành phố Hải Phòng  cũng về dự và chia vui với Công ty.

Năm 2008: Công ty Xi măng Hải Phòng tiêu thụ đạt 1,6 triệu tấn, doanh thu tăng 41% so với năm 2007
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân thừa uỷ quyền của Chính phủ
trao “Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” cho Công ty.


Theo đồng chí Lê Văn Thành – Tổng Giám đốc Công ty xi măng Hải Phòng: trong năm 2008, mặc dù tình hình kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động, khó khăn. Nhiều dự án trong nước phải cắt giảm đầu tư, giãn tiến độ nhưng tập thể CBCNV công ty Xi măng Hải Phòng đã chủ động đề ra nhiều giải pháp khắc phục khó khăn, tận dụng tối đa những thuận lợi nên công tác sản xuất kinh doanh trong năm 2008 của công ty đạt được những thành quả quan trọng. Năm 2008 Cty đã sản xuất được 1,125 triệu tấn Clinker, tiêu thụ đạt 1,6 triệu tấn xi măng, tăng 20% so với  năm 2007, doanh thu trước thuế đạt 1.1330 tỷ đồng, nộp ngân sách đạt 64 tỷ đồng… Đi đôi với sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, Cty cũng đã quan tâm chăm lo tốt đời sống CBCNV, xây dựng văn hoá doanh nghiệp và tham gia công tác xã hội.



Năm 2008: Công ty Xi măng Hải Phòng tiêu thụ đạt 1,6 triệu tấn, doanh thu tăng 41% so với năm 2007
Đồng chí Nguyễn Văn Thuận – Uỷ viên Trung ương Đảng,
Bí thư Thành Uỷ Tp.Hải Phòng thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước trao tặng
Huân chương Lao động hạng Ba cho cá nhân đồng chí Lê Văn Thành.


Tiếp tục đà thắng lợi của năm qua, tập thể lãnh đạo và CBCNV của  Cty Xi măng Hải Phòng cũng đã thông qua Đại hội CNVC và đề ra 9 giải pháp phát huy tốt thành tích đã đạt được và khắc phục những tồn tại trong quá trình điều hành sản xuất kinh doanh.




8 “Con Rồng Vàng” của Công ty Xi măng Hải Phòng.


Với những thành tích đã đạt được, tập thể CBCNV Cty Xi măng Hải Phòng đã vinh dự được nhận Cờ thi đua của Chính phủ; cá nhân đồng chí Lê Văn Thành – Tổng giám đốc công ty được tặng Huân chương Lao động hạng Ba; Bằng khen của Tổng công ty CN Xi măng VN dành cho tập thể Công ty Xi măng Hải Phòng và Đoàn TNCSHCM Công ty Xi măng Hải Phòng cũng được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Ngoài ra, 8 danh hiệu Rồng Vàng, 8 danh hiệu Rồng Bạc, 5 danh hiệu Rồng Đồng của Công ty cũng được trao tặng cho các đơn vị thành viên.




Tại Đại hội, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã biểu dương thành tích đạt được trong năm qua của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty và ôn lại những kỷ niệm từ những ngày đầu đi tìm địa điểm mới. Bộ trưởng khẳng định sự thành công của Xi măng Hải Phòng hôm nay đã chứng minh thành công của thành phố Hải Phòng cho một chủ trương xây dựng một nhà máy mới tại đây.





Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân và Tổng giám đốc Tổng công ty công nghiệp
xi măng Việt Nam Nguyễn Ngọc  Anh trồng cây lưu niệm tại đền Linh Từ Tràng Kênh.



Cũng trong ngày hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân và Tổng giám đốc Tổng công ty công nghiệp xi măng Việt Nam Nguyễn Ngọc  Anh đã đến thăm và trồng cây lưu niệm tại đền Linh Từ Tràng Kênh (Hải Phòng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *