Thêm một “con đường đau khổ” giữa Thủ đô

(VTC News) – Bất đắc dĩ người ta mới phải chọn đường 32 để đi, bởi vì, chẳng may “dính ổ gà, ổ voi” và lốc bụi trên con đường này thì quả là…tai hoạ.

> Nỗi ám ảnh về một con đường Hà… lội
> Lại một đoạn đường “kinh hoàng” giữa lòng Thủ đô
> Video: Đoạn đường “kinh hoàng” giữa lòng Thủ đô

Một trận mưa vừa qua đi, khi những “ao tù nước đọng” cạn dần, thay vào đó chắc chắn sẽ là những “ổ voi” to tổ chảng. Không đến mức “nói ngoa”, bán kính của nhiều “ổ” trên cung đường này phải lên đến trên nửa mét và độ sâu thì… không ai dám thò chân xuống để đo… “Ổ” nào cũng rộng và lởm chởm đá… nhìn mà… ghê chân!


Bà Cù Thị Luyến, tiểu thương ở Phú Thọ, cho hay: “Đi lên nhà tôi, nếu đi đường 32 thì gần hơn đi đường QL2, nên tôi đành cố mà chịu chứ ngồi thế này… ê mông lắm! Chả biết bao giờ người ta mới sửa đường…”.


Anh Nguyễn Văn Thăng, huyện Hoài Đức, tâm sự: “Mình và vợ hay mang rau ra chợ Cầu Diễn bán nên đi qua đường này cho tiện. Nhưng hôm nọ vợ mình đi chợ về kêu đau bụng mà cô ấy đang mang thai nên mình lo, do đường xóc quá nên cho ở nhà”.

Lời khuyên mà những người đã từng đi qua đường này cho hay là không nên cho phụ nữ mang thai đi qua đường này rất nguy hiểm. Đường không rộng nhưng rất nhiều phương tiện qua lại hai chiều vì thế nên việc tránh ổ gà, ổ voi là không thể. Trong khi đó đường la liệt ổ gà với ổ voi thì có tránh cũng không xuể.


Chị Tạ Minh Trâm, người dân bên đường cho biết: “Mùa mưa cũng cực mà mùa hè cũng cực. Ra ngoài một lúc thôi mà áo đã dính cả tảng bụi. Mà em bảo biết tránh ổ voi vào đâu chả nhẽ tránh vào xe ô tô. Hàng ngày, từng đoàn xe lớn bé thi nhau lao vun vút trên đường gập ghềnh, trơ ra những mảng đá to. Sau đó là những con lốc bụi các xe to cuốn và những phương tiên đi sau như môtô, xe đạp thì tha hồi “nuốt”…
 










“Tránh trời không khỏi…dính” 










“Trơ xương ra vì xe cán” 










Một “ổ voi” đang hình thành… 










“Đi vào mép cho an toàn” 










Chờ ngày bồi đắp 










Lốc bụi…”chuyện nhỏ”! 










Bùn lầy, ổ voi và tránh té…! 









BIẾT ĐIỂM THI ĐẠI HỌC SỚM NHẤT

Soạn: DT <Số báo danh> gửi 8330

Ví dụ: Xem điểm của thí sinh có Số báo danh là BKA10123


Soạn tin: DT BKA10123 gửi 8330


TRA CỨU ĐIỂM CHUẨN 2009
Soạn: DC <Mã trường> <Mã ngành> gửi 8330
Ví dụ:  DC BKA 102 gửi 8330


TRA CỨU SỐ THỨ TỰ ĐIỂM THI


Soạn: TT <Số báo danh> gửi 8330
Ví dụ: TT BKA10123 gửi 8330


(Số báo danh ghi như trong phiếu báo thi, gồm cả mã trường)


Nguyễn Thu Hà

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *