Cty CP Đầu tư Xây dựng Sài Gòn: 7 năm xây dựng thương hiệu

Chậm rãi tiến những bước tiến vững chắc trong khoảng thời gian 7 năm, Cty Cp Đầu tư Xây dựng Sài Gòn đã tạo công ăn việc làm, thu hút được hàng ngàn lao động có tay nghề cao, hàng năm đóng góp cho ngân sách nhà nước hàng chục tỷ đồng, góp phần làm thay đổi bộ mặt xã hội tạo ra những công trình, những sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo về cảnh quan môi trường…

“Ban đầu thành lập với 3 Cty thành viên cùng chức năng chuyên thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, thủy điện; đầu tư xây dựng hạ tầng KCN, khu dân cư, cao ốc văn phòng, kinh doanh và phát triển nhà… Sau này chúng tôi mới đầu tư theo hình thức BT, BOT, BOO các công trình giao thông, thủy điện và trồng cây công nghiệp, cao su, cà phê”, ông Nguyễn Thành Lâm – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Cty Cp Đầu tư Xây dựng Sài Gòn cho biết – “Do thành lập sau nên gặp phải khó khăn khi cạnh tranh cùng các đơn vị bạn. Vì thế chúng tôi chọn hướng chủ lực là phát triển trên Tây Nguyên. Với kinh nghiệm hơn 7 năm xây dựng và phát triển, đến nay Cty đã có 4 đơn vị thành viên. Từng bước khẳng định được thương hiệu và không ngừng lớn mạnh trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp. trong đó có những công trình trọng điểm như: Dự án hạ tầng KCN Cát Lái; KDC Thạch Mỹ Lợi Q.2; hạ tầng kỹ thuật KDC phú An, Khu du lịch thác Giang Điền và hàng trăm ki-lô-mét đường giao thông, như đường Điện Biên phủ Tp.HCM; QL14, đường ĐT747 thuộc tỉnh Bình phước; QL28 tỉnh Đăk Nông…”.

Hiện nay với kinh nghiệm và năng lực tài chính, Cty đang thực hiện rất nhiều các dự án xây dựng trọng điểm tại các địa phương như công trình xây dựng Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông, với tổng trị giá 30 tỷ đồng; công trình xây dựng Khách sạn Đăk Nông 64 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao với tổng trị giá 46 tỷ đồng; ngoài ra Cty còn là chủ đầu tư xây dựng nhà máy chế biến cà phê và thực phẩm xuất khẩu, thủy điện Đăk Nia tại tỉnh Đăk Nông và rất nhiều công trình trọng điểm khác.

Để có thành công như ngày hôm nay, ông Lâm cho biết, dù phát triển ở địa phương nào Cty cũng lấy người lao động làm trọng tâm, có người lao động mới làm nên sự nghiệp. Mọi chế độ đãi ngộ người lao động được chú trọng hàng đầu, làm sao đó để người lao động an tâm cùng nhau tạo nên những công trình có ích cho xã hội.

Hiện Cty có hơn 1.000 lao động rải khắp ở các công trình, đời sống người lao động tương đối ổn định với thu nhập bình quân trên 3 triệu đ/người/tháng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *