Chùm ảnh: Đi bộ ủng hộ 6 tỉ đồng cho người nghèo

 – sáng ngày 9/11, tại dinh thống nhất, hơn 10 ngàn người đã tập trung để hưởng ứng cuộc đi bộ “đoàn kết vì người nghèo” lần thứ 4 do ban thường trực ủy ban mặt trận tổ quốc việt nam, ban vận động “vì người nghèo” tp.hcm phối hợp các ban ngành tổ chức. 

từ 6h sáng, các thành viên của khoảng 50 đơn vị thuộc các khối sở ngành, khối doanh nghiệp, khối tổ chức thành viên, khối dân tộc tôn giáo, khối lực lượng vũ trang, khối người cao tuổi, khối quận…đã có mặt trước dinh thống nhất và bắt đầu cuộc hành trình đi bộ xuất phát từ lê duẩn – đồng khởi- lê lợi- pasteur và trở về lê duẩn.

đặc biệt, cuộc đi bộ bì người nghèo lần iv có sự tham gia của 40 thành viên đi xe lăn thuộc clb hướng nghiệp cho người khuyết tật và hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi đường phố. cụ ông phan văn nho, mặc dù đã ở tuổi 85 nhưng vẫn tích cực tham gia.

cuộc đi bộ lần này là dịp tăng cường vận động các nguồn lực xã hội để chăm lo các nhu cầu bức thiết, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nghèo thành phố. tổng số tiền ủng hộ cho người nghèo thu được từ các đơn vị tài trợ là 6 tỉ đồng và 1000 usd.

dưới đây là những hình ảnh ghi lại từ cuộc đi bộ đồng hành vì người nghèo lần thứ 4.

chùm ảnh: đi bộ ủng hộ 6 tỉ đồng cho người nghèo chùm ảnh: đi bộ ủng hộ 6 tỉ đồng cho người nghèo
những thành viên của hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tp luôn cố gắng miệt mài trên chặng đường của mình.
các đoàn thể gồm rất nhiều thành phần từ tăng, ni, sinh viên đến người cao tuổi cùng tham gia đồng hành
tranh thủ nghỉ mệt sau hành trình đi bộ
mặc dù bánh xe lăn bị rơi ra nhưng anh trần thanh bình vẫn cố gắng về đến đích
  •  tin, ảnh: hà dịu- lê vân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *