Hà Nội: Diễn tập chữa cháy tại tòa nhà Vietcombank

chiều 14/11, công an thành phố hà nội phối hợp với ban quản trị tòa nhà vietcombank tower nằm trên đường trần quang khải, hà nội tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu hộ cứu nạn. gần 100 cán bộ, chiến sỹ thuộc lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp, công an cơ sở, bảo vệ tại chỗ cùng 3 xe chữa cháy chuyên dụng đã tham gia buổi diễn tập.
 
vietcombank tower là khu hỗn hợp văn phòng gồm 21 tầng, có kết cấu bê tông cốt thép với rất nhiều khu văn phòng làm việc với sức chứa lên đến 2000 người. tình huống giả định của buổi diễn tập là cháy xảy ra tại tầng 5 của tòa nhà. lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở nhanh chóng báo động, thực hiện phương án chữa cháy ban đầu, hướng dẫn và sơ tán mọi người thoát nạn theo cầu thang máy và cầu thang bộ đến nơi an toàn đồng thời báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. phòng cảnh sát pccc hà nội đã huy động 2 xe chữa cháy, 1 xe thang chuyên dụng tham gia dập lửa, chống cháy lan; triển khai cứu nạn những người còn bị kẹt ở tầng 5. sau khoảng 10 phút, ngọn lửa đã cơ bản được dập tắt, những người mắc kẹt lại cũng được giải thoát an toàn.
 
buổi diễn tập thực hiện đúng những yêu cầu về mặt nghiệp vụ, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện, góp phần nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu và phối hợp nhịp nhàng giữa lực lượng cứu hỏa với bảo vệ cơ sở./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *