Thanh tra Chính phủ tiến hành kiểm tra dự án xây dựng tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài TP. Hồ Chí Minh

Thực hiện chỉ đạo của phó Thủ tướng trương Vĩnh trọng giải quyết đơn khiếu nại, tố giác của nhân dân, Thanh tra Chính phủ đã quyết định thành lập đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra toàn diện hồ sơ pháp lý cùng những vấn đề có liên quan đến Dự án xây dựng tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài Tp. Hồ Chí Minh do Công ty TNHH phát triển GS Sài Gòn làm chủ đầu tư (vụ việc đã được Báo Xây dựng phản ánh). Đoàn sẽ có cuộc làm việc đầu tiên vào ngày 27/5/2010  tại Văn phòng UBND Thành phố Hồ Chí Minh với lãnh đạo thành phố, các Sở, Ban, Ngành, UBND các Quận có tuyến đường đi qua.

Theo sự phản ánh của nhiều cơ quan thông tin đại chúng thời gian qua, nhà đầu tư đã cố tình làm sai lệch hướng tuyến của con đường trước đó đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt gây bức xúc đối với nhiều hộ gia đình trong diện phải giải toả. Khi giải quyết khiếu nại của nhân dân, các cơ quan chức năng tại Tp. Hồ Chí Minh chưa làm sáng tỏ được lý do thay đổi dự án.

Báo Xây dựng sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc sau khi có kết luận chính thức của đoàn kiểm tra.                                

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *