Quảng Ninh: Giải toả những công trình lấn chiếm, vi phạm hành lang an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 18A

quảng ninh khẩn trương triển khai công tác giải toả những công trình lấn chiếm, vi phạm hành lang an toàn giao thông trên toàn tuyến quốc lộ 18a chạy qua địa bàn tỉnh. đông triều là huyện đi đầu và trở thành điểm sáng ở quảng ninh trong việc giải toả những vi phạm trên tuyến quốc lộ huyết mạch này nhờ sự gương mẫu, tiên phong của lãnh đạo huyện.

theo lãnh đạo huyện đông triều, để thuyết phục được người dân tự nguyện dỡ bỏ công trình vi phạm, trước hết lãnh đạo, cán bộ, đảng viên của huyện phải là người gương mẫu đi đầu trong việc tháo dỡ các công trình vi phạm của chính gia đình mình. các lực lượng chức năng đã tiến hành đo đạc xác định chỉ giới hành lang đường quốc lộ để các hộ dân cam kết không vi phạm. không chỉ tháo dỡ các công trình vật kiến trúc xây lấn chiếm hành lang tuyến quốc lộ mà những cành cây to gây ảnh hưởng tầm nhìn trên 3km đều được các lực lượng chức năng chặt bỏ… xã hưng đạo được chọn làm điểm của đông triều trong việc ra quân xử lý các vi phạm hành lang an toàn giao thông để nhân rộng toàn huyện.

ông đào văn thực, trưởng phòng công thương huyện đông triều cho biết: do các cán bộ lãnh đạo huyện gương mẫu đi đầu nên người dân nằm dọc tuyến quốc lộ 18a có công trình vi phạm hành lang an toàn giao thông đều tự nguyện tháo dỡ, thậm chí cả những công trình có giá trị hàng chục triệu đồng. chỉ những gia đình nào không đủ điều kiện tháo dỡ mới đề nghị chính quyền xã hỗ trợ về phương tiện và nhân lực.

từ nay đến cuối năm 2008, các cơ quan chức năng huyện đông triều và tỉnh quảng ninh sẽ huy động cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc giải toả vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn giao thông toàn tuyến quốc lộ 18a cũng như các tuyến giao thông khác trên địa bàn./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *