Hà Nội: Thuê căn hộ tại Vincom Park Place sẽ được hỗ trợ cho vay tới 70% chi phí

công ty cổ phần đầu tư và thương mại pfv (pfv- chủ đầu tư công trình) cùng ngân hàng đầu tư và phát triển việt nam (bidv), chi nhánh quang trung và công ty quản lý và tư vấn bất động sản cbre ký hợp đồng hợp tác để tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ tại vincom park place (114 phố mai hắc đế, hà nội).

theo đó, cbre được ủy quyền là đại lý kinh doanh cho thuê căn hộ trong dự án vincom park place. bidv chi nhánh quang trung sẽ dành nguồn vốn của mình để cho vay hỗ trợ thiếu hụt tài chính đối với các khách hàng đăng ký thuê tại vincom park place với mức cho vay tối đa lên tới 70% tổng chi phí cần thiết để thuê căn hộ, thời hạn cho vay tối đa là 15 năm. số tiền cho vay, lãi suất cho vay, thời hạn vay, chính sách khách hàng với từng khách hàng sẽ được thỏa thuận giữa bidv – chi nhánh quang trung và khách hàng.

dự án trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp vincom park place được khởi công vào đầu năm 2008, nằm cạnh tòa tháp đôi vincom city towers. đây là khu mua sắm và sinh hoạt với những tổ hợp cao ốc văn phòng, thương mại, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, và các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. tòa nhà được thiết kế 25 tầng với tiêu chuẩn xây dựng đặc biệt, bao gồm các căn hộ và penthouse (biệt thự áp mái) cao cấp; các dịch vụ đầy đủ và hoàn hảo của 1 khu căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố hà nội. dự kiến, ngày 23/10/2008, chủ đầu tư sẽ chính thức giới thiệu dự án và nhận đăng ký thuê căn hộ tại vincom park place./.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *