May mắn thoát chết khi rơi từ tầng 9

anh hoàng ngọc sơn, 21 tuổi, ở khu 3, phường thị cầu, thành phố bắc ninh đã may mắn thoát chết khi rơi từ tầng 9 toà nhà trung tâm ngôn ngữ quốc tế và tin học andersen (phường suối hoa, thành phố bắc ninh) xuống nóc xe ô tô 7 chỗ biển (kiểm soát 99k – 7962) đang đỗ sát vỉa hè bên kia đường vào lúc hơn 13 giờ ngày 19/12.

theo nhân viên của trung tâm: trước đó anh sơn lên tầng 9 uống cà phê một mình. sau khi lễ tân mang đồ uống ra, sơn yêu cầu họ cứ xuống tầng dưới, không cần phải trông. một lúc sau, nghe tiếng nổ mạnh phía bên ngoài, mọi người chạy ra thì thấy sơn nằm dưới đất, chiếc xe ôtô bị bẹp rúm một góc trên nóc, vỡ cửa kính sau.

người nhà anh sơn cho biết, khoảng một tuần trở lại đây, anh bỗng dưng ít nói. trưa 19/12, sau khi ngủ dậy, anh sơn đã đến địa điểm trên để uống cà phê, rồi rơi từ tầng 9 xuống. anh sơn được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa kinh bắc trong tình trạng vỡ toác xương chậu, gãy tay và sau đó đã được chuyển tới bệnh viện việt đức (hà nội).

hiện chưa có kết luận cụ thể về vụ tai nạn này. người nhà sơn cho rằng, trước đó có một người gọi điện cho sơn rủ đi uống nước, sơn không đi một mình. các nhân viên tại trung tâm andersen lại khẳng định sơn chỉ đi một mình và nhiều khả năng sơn đã nghĩ đến chuyện tự tử; bởi sau khi yêu cầu lễ tân xuống tầng dưới, sơn đã trèo lên cửa sổ và lao xuống đất. hoàng ngọc sơn trước là sinh viên trường cao đẳng thống kê, sau nhiều lần phải thi lại, sơn đã quyết định bỏ học. thời gian này, sơn đang yêu một người bạn học cùng.

cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *