Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova tham gia hoạt động từ thiện tại Hà Nội





Ngày 11/1, Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2008 Ksenia Sukhinova, Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới Julia Morley cùng ông Hoàng Kiều, Chủ tịch Công ty Rass đã có mặt tại Hà Nội để tham gia hoạt động từ thiện.

Tại huyện Thanh Oai, cô gái đẹp nhất thế giới Ksenia Sukhinova đã tham dự Lễ khánh thành, bàn giao 30 Nhà Chữ thập đỏ và trao tặng 250 suất quà Tết Kỷ Sửu 2009 cho trẻ em khuyết tật cùng những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn của các huyện ngoại thành Hà Nội.

Trong bộ váy sẫm màu duyên dáng, dù khá mệt sau chặng hành trình dài Quảng Ninh – Hà Nội, bông hồng xứ sở Bạch dương vẫn luôn nở nụ cười tươi tắn và không ngớt vẫy tay chào thân thiện. Hàng ngàn người dân đã có mặt tại UBND huyện Thanh Oai từ rất sớm để “trăm nghe không bằng một thấy” chiêm ngưỡng Hoa hậu Thế giới. Nhiều người dân phải khởi hành từ 5 giờ sáng để kịp đón Hoa hậu để được gặp tân hoa hậu.

Cũng trong chiều nay, Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova và đoàn đã đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật huyện Ba Vì. Tại đây, đoàn đã tặng 280 suất quà cho người già và trẻ tàn tật của Trung tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *