Thành lập Công ty cổ phần Thủy điện Cosevco








Ngày 10/1, tại Đà Nẵng, TCty Miền Trung (Cosevco) tổ chức lễ thành lập Cty CP Thủy điện Cosevco (Cosevco HPC) và tổ chức Đại hội cổ đông của Cty. Đại hội đã thông qua điều lệ Cty, bầu ra hội đồng quản trị và các chức danh lãnh đạo khác, ông Nguyễn Xuân Thắng – Phó Tổng giám đốc TCty Miền Trung Cosevco – làm Chủ tịch HĐQT Cty và ông Nguyễn Hữu Thọ – Kỹ sư kinh tế làm giám đốc Cty.

Thành lập Công ty cổ phần Thủy điện Cosevco
HĐQT Cty cổ phần thủy điện Cosevco



Cosevco HPC do 3 cổ đông sáng lập là pháp nhân của TCty Miền Trung, Cty CP Thủy điện Đăkrơsa và BCH Công đoàn Cosevco cùng các thể nhân khác với vốn điều lệ là 60 tỷ đồng.



Cty đặt trụ sở tại Đông Hà, Quảng Trị và sẽ tham gia vào các lĩnh vực tư vấn, đầu tư xây dựng thủy điện; công trình công nghiệp, thủy lợi, giao thông; khai khoáng; kinh doanh điện và máy móc, vật liệu xây dựng… với tôn chỉ sử dụng vốn hiệu quả, tạo lợi nhuận tối đa và việc làm ổn định cho người lao động, góp phần vào sự nghiệp HĐH-CNH đất nước.



Đến thời diểm này, TCty Miền Trung đã có 2 Cty chuyên hoạt động về các lĩnh vực thủy điện trong cả nước. Trong năm 2007, Cosevco đã đưa vào sử dụng nhà máy thủy điện Đăkrơsa tại tỉnh Kom tum có công suất 8MW với tổng mức đầu tư 143 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *