Đà Nẵng: Ra đời sàn giao dịch bất động sản đầu tiên








Ngày 10/1, Cty CP Tập đoàn Cường Hưng Thịnh đã tổ chức khai trương và họp báo ra mắt Sàn giao dịch bất động sản Cường Hưng Thịnh (CHTR) tại Đà Nẵng.


Đà Nẵng: Ra đời sàn giao dịch bất động sản đầu tiên
Họp báo ra mắt CHTR.


Đây là Sàn giao dịch Bất động sản (BĐS) đầu tiên hoạt động ở Đà Nẵng đáp ứng quy trình giao dịch BĐS theo nghị định 153/2007 của Chính phủ, góp phần hướng đến mục tiêu 100% giao dịch BĐS thực hiện qua mạng trong năm 2009 của Bộ Xây Dựng. Đồng thời là nguồn cung cấp thông tin thị trường BĐS hữu hiệu để các cơ quan quản lý nhà nước định hướng và điều hành, góp phần phát triển thị trường BĐS khu vực.


CHTR cũng là kênh cung cấp thông tin có chất lượng, tư vấn hợp lý cho khách hàng tham gia giao dịch.


Được biết trước khi ra mắt CHTR, Cường Hưng Thịnh đã là thành viên của Hiệp hội BĐS – Nhà đất Việt Nam, là một trong 50 thành viên đầu tiên tham gia vào Mạng các sàn GD BĐS Việt Nam (Vietr, và tham gia Ban điều hành Mạng ở khu vực Miền Trung.


Ông Võ Văn Cường, Chủ tịch HĐQT Cty CP Tập đoàn Cường Hưng Thịnh, giám đốc CHTR, cho biết Sàn giao dịch này ra đời với mục tiêu tận dụng các cơ hội của thị trường một cách tối ưu và kết hợp các nguồn lực của Cường Hưng Thịnh để xây dựng một mô hình quản lý hiện đại theo chuẩn ISO 9001:2000. Đây là chuẩn quản lý mà công ty này đã đạt được từ năm 2003 trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối thiết bị điện.


Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường BĐS – Bộ Xây Dựng, thì sự ra đời của CHTR là một sự kiện có ý nghĩa kích thích thị trường BĐS Đà Nẵng và khu vực Miền Trung, nâng tầm thị trường khu vực này so với các trung tâm sôi động ở hai miền Nam Bắc, và đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *