Tháp độc đáo ở Dubai








Công trình này nằm ở quận Madinat Al Arab – một khu vực đang phát triển-  mà người ta mong đợi nó sẽ trở thành một phố buôn bán sầm uất mới và là quận kinh doanh trung tâm của Dubai.


Tháp độc đáo ở Dubai



Tòa tháp đứng uy nghi như một cuống hoa cách điệu, xoắn nhè nhẹ, tạo nên một chuyển động thanh tao, đặc tính của công trình này, do các kiến trúc sư Tây Ban Nha thiết kế. Phần nền móng có dạng một hình cung có đầu nhọn với các nét uốn cong mềm mại, mô phỏng hình dáng những con sóng vùng vịnh. Kết cấu có sử dụng dạng liên kết chữ V giữa các chi tiết khác nhau trên đề án. Các thiết bị lắp ghép và thang máy được bố trí trong kết cấu cốt trung tâm. Các khu vườn bên trong hiện diện ở tất cả các khu vực chung, cải thiện chất lượng không khí và đóng vai trò là thiết bị điều chỉnh nhiệt độ tự nhiên.



Công trình này nằm ở quận Madinat Al Arab, một khu vực đang phát triển, mà người ta mong đợi nó sẽ trở thành một phố buôn bán sầm uất mới và là quận kinh doanh trung tâm của Dubai. Khi xây xong, tòa tháp Sóng Biển sẽ trở thành công trình cao nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *