Bức tường truyền thông sử dụng năng lượng mặt trời








Greenpix là một dự án khởi công áp dụng công nghệ truyền thông kỹ thuật số và bền vững đối với tường màn của phức hợp giải trí Xicui ở Bắc Kinh (Trung Quốc).


Bức tường truyền thông sử dụng năng lượng mặt trời



Greenpix là một dự án khởi công áp dụng công nghệ truyền thông kỹ thuật số và bền vững đối với tường màn của phức hợp giải trí Xicui ở Bắc Kinh, gần công trình Thế Vận hội 2008. Đèn LED màu đặc trưng rộng lớn nhất hiển thị trên toàn cầu và hệ thống quang điện đầu tiên tích hợp vào một tường màn bằng kính ở Trung Quốc, công trình trình diễn một hệ thống hữu cơ tự cung cấp, thu năng lượng mặt trời vào ban ngày và sử dụng nó để chiếu sáng màn hình sau khi trời tối, phản ánh chu kỳ khí hậu của một ngày.



Bức tường truyền thống sẽ cung cấp cho TP Bắc Kinh trung tâm đầu tiên chuyên dụng cho nghệ thuật truyền thông kỹ thuật số, đồng thời cung cấp mẫu công nghệ bền vững cơ bản nhất áp dụng cho lớp vỏ của toàn bộ công trình đến bây giờ. Công trình được đưa vào sử dụng từ ngày 24/6/2008 với một chương trình được ủy quyền đặc biệt lắp đặt hệ thống video và những buổi biểu diễn trực tiếp của những nghệ sỹ đến từ Trung Quốc, Châu Âu và Mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *