Công ty BĐS Phi Long – Xây dựng thương hiệu bằng uy tín









Mô hình kinh doanh khác biệt




Với định hướng trở thành một tập đoàn đầu tư vào lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam và các nước lân cận, Công ty bất động sản và đầu tư tài chính Phi Long ngay từ đầu đã khẳng định được những bước đi vững chắc của mình.




Với cam kết luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, coi sự phát triển của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Cty, Phi Long đã thành công trong nhiều giao dịch mua bán, và đặc biệt là đã áp dụng những công nghệ mới nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng, đám bảo những dịch vụ tốt nhất và nhanh nhất.




Trong khi việc cung cấp các dịch vụ kinh doanh BĐS với nguồn thông tin chính thống, độ tin cậy cao cho khách hàng là điều mà rất ít trung tâm nhà đất tại Hà Nội làm được thì Phi Long, một lần nữa lại khẳng định được uy tín của mình trong việc hướng tới một thị trường minh bạch, rõ ràng qua các giao dịch thành công của dự án tháp đôi CT5 A-B Văn Khê. Với mục tiêu, để khách hàng đến với Phi Long luôn được hưởng một chất lượng dịch vụ tốt nhất, Công ty đã không ngừng đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi giao dịch mua bán tại đây.




Chủ đầu tư của nhiều dự án lớn




Không ngừng đưa ra những mô hình kinh doanh mới, đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực, và luôn hướng tới lợi ích của khách hàng , Công ty Phi Long đã tạo được niềm tin trên thị trường và trở thành doanh nghiệp có uy tín lớn trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản. Bằng chứng là Phi Long hiện đang làm chủ 2 dự án tại Hà Nội với những mô hình đặc biệt tối ưu nhất cho cuộc sống của khách hàng và được độc quyền bán (2.633 m2), độc quyền cho thuê (2.430 m2) của các chủ dự án đã làm việc và tin tưởng công ty.




Bên cạnh đó, Công ty Phi Long còn là chủ đầu tư của nhiều dự án quan trọng lên tới hàng trăm tỷ đồng như dự án tại mặt đường Quang Trung – Hà Đông (Với tổng mức đầu tư khoảng 800 tỷ đồng), khai thác tòa nhà tháp đôi Phạm Hùng – Mỹ Đình của tập đoàn BIG và hiện đang lên kế hoạc triển khai một dự án tòa tháp thương mại truyền thống tại Phố cổ. Ngoài ra, công ty còn đang hoàn tất việc bán các căn hộ của tòa tháp 23 tầng CT5 Văn Khê và chính thức đưa vào cho thuê khối dịch vụ tại tòa tháp này.




Trong nỗ lực đó, Phi Long cũng đã liên kết với các đơn vị nghiên cứu Bất động sản trong và ngoài nước của dự án “Căn hộ tương lai” để sớm đưa ra thị trường những căn hộ với những giải pháp thiết kế đặc biệt, thuận tiện và phù hợp nhất cho cuộc sống đô thị hiện đại.




Với những thành công trên, Phi Long ngày nay đã được biết đến là một công ty kinh doanh BĐS có uy tín tại thị trường Miền Bắc, được các khách hàng và nhiều chủ đầu tư tin tưởng tuyệt đối. Và hiện Công ty còn đang tiếp tục mở rộng quy mô, thành lập các chi nhánh và các công ty thành viên tại các tỉnh, nghiên cứu, tìm hiểu, mở rộng đầu tư ra nước ngoài để tiến tới trở thành công ty kinh doanh bất động sản có uy tín trong cả nước và khu vực.




Phương châm hành động của công ty là: đầu tư kinh doanh luôn song hành với hoạt động nhân đạo, chia sẻ vì cộng đồng. Chính vì thế, ngay cả trong thời kỳ khó khăn như hiện nay, Phi Long vẫn thường xuyên phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước thực hiện các chương trình nhân đạo, từ thiện để giúp đỡ những cá nhân tập thể còn gặp khó khăn trong cuộc sống như: Giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học tại Thạch Thất. Tặng quà tết cho trẻ em tại bệnh viện Nhi Trung ương. Giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại miền Trung… “Làm từ thiện đã trở thành một nét văn hóa cốt lõi và một phần trách nhiệm đối với xã hội không thể thiếu của công ty Phi Long” – Ông Hoàng Anh, Giám đốc công ty Phi Long khẳng định.







Mặc dù mới được thành lập, nhưng Phi Long là một trong số ít các công ty mang đến một mô hình kinh doanh bất động sản khác biệt và có thể nói là lần đầu tiên tại miền Bắc. Với đội ngũ cán bộ, chuyên gia có nền tảng kiến thức và kinh nghiệm nắm những vị trí điều hành lớn tại các tập đoàn trong nước và công ty lớn tại nước ngoài, công ty BĐS Phi Long đã nỗ lực không ngừng trong mọi hoạt động kinh doanh và được tin tưởng làm đối tác chiến lược và cùng tham gia định hướng phát triển của Tập đoàn BIG, là thành viên danh dự của Hiệp hội bất động sản TPHCM (HOREA).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *