Hà Nội sẽ thực hiện giao ban trực tuyến


Chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa yêu cầu Sở Thông tin – Truyền thông cần hoàn thành xây dựng hệ thống kỹ thuật trong quý II để bắt đầu từ quý III/2009, thành phố có thể giao ban trực tuyến với các quận, huyện, thành phố trực thuộc.









Giao ban trực tuyến giúp lãnh đạo các quận, huyện tiết kiệm được thời gian, tiền của. (Ảnh minh hoạ của TTXVN)


Tại cuộc họp ngày 18/3, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo khẳng định việc tổ chức giao ban trực tuyến rất cần thiết đối với thành phố, nhất là sau khi Hà Nội mở rộng, thay vì như hiện nay mỗi khi họp thành phố lãnh đạo các quận, huyện phải đi lại xa xôi, lãng phí thời gian, tiền của.


Cùng với việc hoàn thành mạng kỹ thuật để giao ban trực tuyến với các quận, huyện, Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng trung tâm dữ liệu; đào tạo công nghệ thông tin cho cán bộ các cơ quan hành chính; trang bị phần cứng để ứng dụng công nghệ thông tin cho các cơ quan hành chính.
 
Đồng thời, để tổ chức đào tạo công nghệ thông tin cho cán bộ các cơ quan Nhà nước một cách hiệu quả, Sở cần linh hoạt trong triển khai, có thể liên kết với các trường, các doanh nghiệp để tổ chức đào tạo chứ không nhất thiết phải xây dựng trung tâm đào tạo.


Theo TTXVN/Vietnam+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *