Năm 2009 IDJ mở sàn giao dịch BĐS





Sau khi đã ký hợp đồng thuê với Charmvit Group chủ đầu tư dự án Hanoi Plaza Hotel, IDJ sẽ tập trung khai thác kinh doanh dự án này và mở sàn giao dịch BĐS trong năm nay, đồng thời tiếp tục tìm kiếm những dự án có triển vọng.


Báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2008 và kế hoạch kinh doanh năm 2009 của IDJ mới đây cho thấy, lợi nhuận năm 2008 của IDJ Financial là hơn 8 tỷ đồng tương đương 5,4% vốn điều lệ. Dự kiến kế hoạch sẽ phân bổ toàn bộ khoản lợi nhuận sau khi nộp thuế cho cổ đông và không trích lại vào các mục đích khác. IDJ Financial đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2009 tối thiểu là 25% trở lên.


Theo kế hoạch của IDJ, tiếp tục hoàn thành phương án kỹ thuật cho tầng 4 (khu ẩm thực) với nhiều loại diện tích từ 50m2 tới 80m2 đến 300m2 cho nhà hàng, quầy ăn nhanh, quán café.


Archetype là đơn vị tư vấn thiết kế và CBRE là nhà tư vấn bán lẻ, tiếp thị cho thuê. Trong quý III và IV năm 2009, IDJ Financial sẽ tiến hành làm nội thất cho Trung tâm Thương mại. Quý IV năm 2009, IDJ Financial sẽ lựa chọn đơn vị vận hành và quản lý để chuẩn bị cho việc khai trương và vận hành vào quý I năm 2010.


Tiếp tục tìm kiếm nhưng dự án có tiềm năng để đầu tư, ngay trong năm này IDJ mở sàn giao dịch BĐS cho những sản phẩm của mình và trở thành nhà phân phối sản phẩm cho các chủ dự án khác, mua bán các dự án tiềm năng.







Mô hình dự án Trường Hà Nội Academy.

Ngoài ra, tập trung triển khai dự án Trường Hà Nội Academy. Hiện nay, dự án đang trong giai đoạn thi công các khối nhà và dự kiến công trình sẽ được hoàn tất vào đầu tháng 6/2009, đảm bảo có trường, lớp học hè.


Bộ máy nhân sự của trường cũng đã được hoàn tất. Hiện trường đã có 3 Hiệu trưởng ở 3 cấp và một Giám đốc Đào tạo người nước ngoài phụ trách mảng chương trình Úc. Trường đang tích cực lên chương trình giảng dạy, tuyển và đào tạo giáo viên, quảng bá và tuyển sinh cho năm học đầu tiên. Dự kiến Trường Hà Nội Academy sẽ khai giảng khoá đầu tiên vào ngày 9/9/2009 với 500 học sinh.







Mô hình dự án Hà Nội Plaza Hotel.

Dự án Hà Nội Plaza Hotel, với tổng diện tích đất 19.689 m2 do Tập đoàn Charmvit, Hàn Quốc đầu tư với tổng mức đầu tư lên tới 120 triệu USD nằm trên đường Trần Duy Hưng. Đây là một quần thể văn phòng – trung tâm thương mại – khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế với quy mô 27 tầng và 2 tầng hầm, và tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 150.000 m2. Khối khách sạn có quy mô 27 tầng cung cấp 360 phòng tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng Âu và Á và các dịch vụ hàng đầu. Khối văn phòng gồm 23 tầng với tổng diện tích 53.897 m2.


Khu Trung tâm Thương mại Hà Nội Plaza có gồm 4 tầng và một tầng lửng với tổng diện tích gần 20.000m2, được đánh giá là một trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, do hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một trung tâm thương mại như vị trí trung tâm, cơ sở hạ tầng vượt trội, đường sá thông thoáng, thiết kế và chất lượng toà nhà theo đẳng cấp quốc tế, liền kề với khu khách sạn năm sao, văn phòng hạng A và đặc biệt là trong một khu dân cư có thu nhập cao lớn nhất Hà Nội.


Hương Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *