Cấp xã được quyết định đầu tư các dự án dưới 500 triệu đồng


Hanoinet – Đó là một trong những nội dung tại QĐ 60/2009 của UBND TP Hà Nội về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình sử dụng vốn ngân sách Nhà nước.


Theo đó, các dự án đầu tư xây dựng công trình sử dụng nguồn vốn ngân sách Nhà nước khi trình UBND các cấp phê duyệt chủ trương đầu tư phải phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế-xã hội, quy hoạch phát triển ngành và quy hoạch xây dựng  được các cấp có thẩm quyền phê duyệt.


Đối với dự án đầu tư không có trong quy hoạch ngành được cấp có thẩm quyền phê duyệt, chủ đầu tư báo cáo sở chuyên ngành hoặc báo cáo UBND TP theo phân cấp xem xét, chấp thuận bổ sung quy hoạch theo thẩm quyền hoặc trình Thủ tướng Chính phủ chấp thuận bổ sung quy hoạch trước khi trình UBND các cấp quyết định phê duyệt  chủ trương đầu tư dự án.


Với dự án đầu tư không có trong quy hoạch xây dựng hoặc chưa có quy hoạch xây dựng được cấp có thẩm quyền phê duyệt, chủ đầu tư báo cáo cơ quan quản lý Nhà nước về quy hoạch xây dựng. Thời gian xem xét, chấp thuận về quy hoạch ngành hoặc quy hoạch xây dựng không quá 15 ngày làm việc.            



Theo ANTĐ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *