Viglacera đầu tư xây dựng 261 căn hộ giá thấp





Ngày 15/4, Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera (thuộc Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng Viglacera) cho biết, cuối tháng 4 này, Công ty sẽ khởi công dự án nhà ở giá thấp tại Hà Nội và Bắc Ninh.


Theo thiết kế, 261 căn hộ, với diện tích từ 40 đến 60 m2 có mức giá khoảng 200- 300 triệu/căn hộ. Trong đó, có 56 căn thuộc khu chung cư 5 tầng tại Khu chung cư và dịch vụ khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh và 105 căn thuộc 3 khối nhà chung cư 6 tầng nằm trong khu đô thị Mới Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Các khu chung cư này đều nằm trong những khu đô thị mới được quy hoạch tổng thể, với cơ sở hạ tầng đã được đầu tư rất đồng bộ. Với mật độ xây dựng khoảng 30%, chủ đầu tư cũng dành ra những diện tích thích hợp cho các khu để xe, khu diện tích cây xanh và dịch vụ công cộng. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành, đưa vào sử dụng vào ngày cuối năm nay.


Viglacra cho biết, ngoài việc lựa chọn phân khúc thị trường nhà giá thấp đáp ứng nhu cầu nhà ở của đại bộ phận người lao động, trước hết là các đối tượng cán bộ, nhân viên thuộc Tổng công ty, Viglacera cũng biết kết hợp sức mạnh tổng thể trong lĩnh vực bất động sản và vật liệu xây dựng. Các sản phẩm vật liệu xây dựng của Viglacera đã có thương hiệu trên thị trường từ mặt hàng gạch, ngói xây dựng; gạch ốp lát; sứ vệ sinh; sen, vòi; kính xây dựng và các sản phẩm sau kính xây dựng đều có mặt tại các công trình này.


Cùng với việc khởi công các khu căn hộ này, Viglacera cũng đang khẩn trương tiến hành các thủ tục cần thiết để có thể khởi công thêm được dự án nhà giá thấp tại khu vực của Công ty gạch men Viglacera Thăng Long, thuộc địa bàn thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *