Thất nghiệp sau khi bị giải tỏa

tto – tại buổi tham vấn chính sách tái định cư của ban pháp chế hđnd tp.hcm ở p.bình chiểu (q. thủ đức, tp.hcm), nhiều người dân cho biết đang rơi vào tình cảnh thất nghiệp sau khi được đền bù giải tỏa vì trình độ văn hóa thấp, không được đào tạo nghề, phải làm nghề xe ôm, sửa xe…

nhiều người dân bị ảnh hưởng bởi dự án của công ty xây dựng – may thêu trường thịnh cũng cho biết đã nhận nhà tái định cư từ nhiều năm qua  nhưng vẫn chưa có sổ hộ khẩu, số nhà khiến giao dịch gặp khó khăn; đường đi vẫn chưa được làm nên mỗi khi mưa lớn là nhà dân ngập nặng.

ông phan hòa anh tuấn, chủ tịch ubnd p.bình chiểu nói, phường đã nhiều lần làm việc với chủ đầu tư dự án trên nhưng vẫn chưa giải quyết được.

hiện p.bình chiểu còn 2/7 dự án dở dang, có người dân khiếu nại nhiều là dự án của công ty xây dựng – may thêu trường thịnh và dự án giao thông gò dưa với 47 hộ bị ảnh hưởng; dự án cải tạo kênh tiêu ba bò ảnh hưởng tới 297 hộ dân trên địa bàn đang trong giai đoạn triển khai thực hiện, các dự án còn lại đều đã giải tỏa, đền bù xong.

chí quốc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *