Sắp khai tương tháp CEO





Công ty TNHH CB Richard Ellis (Việt Nam) vừa chính thức là đơn vị quản lý và tiếp thị độc quyền tòa tháp CEO.


Tại văn phòng mẫu của tòa tháp CEO, công ty TNHH CB Richard Ellis (Việt Nam) và chủ đầu tư công ty cổ phần CEO Quốc tế đã ký kết hợp đồng quản lý và tiếp thị độc quyền tòa tháp CEO.


Tòa tháp CEO cao 27 tầng, nằm trên mặt đường lớn Phạm Hùng, trung tâm của Khu đô thị mới Mỹ Đình, được khởi công xây dựng vào tháng 7/2007 và được hoàn thành đúng tiến độ với kế hoạch khai trương vào tháng 7/2009.








Phối cảnh công trình.

Tháp văn phòng CEO được đánh giá là một trong những tháp văn phòng tại Hà Nội hoàn thành và khai trương sớm trong năm 2009.


Diện tích thực cho thuê linh hoạt lên đến 13.000 m2 diện tích mặt sàn 500m2 – 650m2/tầng, tháp CEO mang lại không gian cho thuê linh hoạt cho các công ty vừa và nhỏ.


Tòa tháp hạng A này cung cấp cho các doanh nghiệp không gian làm việc thông minh được trang bị những thiết bị và tiện ích tối ưu, như: năm thang máy tốc độ cao hiệu Mitsubishi, hai máy phát điện dự phòng Cummins đảm bảo nguồn điện ổn định 24/7, điều hòa trung tâm Traine, hệ thống kính hai lớp ổn định nhiệt độ môi trường bên trong tòa nhà, thiết bị vệ sinh Toto, hệ thống quản lý tòa nhà BMS thông minh và phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.


Hơn nữa, diện tích đỗ xe tại tòa nhà rất được chú trọng với 2 tầng hầm đỗ xe dành cho khách thuê và bãi đỗ xe dành cho khách tham quan tại mặt trước và bên hông tòa nhà. Khách thuê tại tòa nhà dễ dàng sử dụng các tiện ích với dịch vụ ngân hàng và quán cà phê bố trí ngay tại tầng 1 và khu vực ăn uống phục vụ những bữa ăn nhẹ cho khách tại tầng 6 của tòa nhà.


Tòa tháp CEO với vị trí, đắc địa, chất lượng hạng A, giá cho thuê hợp lý, hứa hẹn sẽ nhanh chóng lấp đầy diện tích cho thuê.


H.N


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *