Xu hướng phong cách nội thất tự do – Bohemian cho nhà nhỏ

Bohemian hay Boho là thuật ngữ để nói về phong cách đặc trưng của cộng đồng người Bohemia, có nguồn gốc ở trung tâm Châu Âu. Thuật ngữ Bohemian bắt đầu nổi lên khắp Châu Âu từ khoảng thế kỷ 19 và nhanh chóng du nhập sâu vào lối sống, bao trùm mọi lĩnh vực đời sống từ nghệ thuật, thời trang cho tới kiến trúc, nội thất…

Đặc trưng lớn nhất của phong cách Bohemian chính là Tự Do.

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 1

Là một người có đòi hỏi cao trong trang trí nội thất, tôi phải nói rằng tôi thực sự yêu các căn phòng phong cách boho rất nhiều. Được biết đến với các phụ kiện trang trí chiết trung, nguyên liệu dệt toàn cầu, những màu sắc đậm đà và các họa tiết lớp chồng lớp, những đồ nội thất bohemian đầy nghệ thuật.

Cá nhân tôi nghĩ rằng có kiểu thiết kế thẩm mỹ này có rất nhiều trí tưởng tượng và con mắt của nhà thiết kế để thực sự khiến nó hoạt động mà không giống như bạn đang cố gắng để được là bohemian.

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 2

Lý do chính mà tôi hoàn toàn yêu thích các căn phòng boho là bởi vì nhìn chúng rất phòng khoảng và thoải mái. Tôi thực sự đánh giá cao cách tạo lớp (layer) của những chiếc chăn mỏng và các đồ dùng bằng vải khác. Không đề cập đến việc những chiếc gối có kích thước và họa tiết khác nhau là thứ không thể thiếu trong bất kỳ phòng ngủ phong cách bohemian nào.

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 3

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 4

Hàng tấn chi tiết dường như cũng được gộp lại trong sản phẩm tốt nhất của nội thất phong cách boho. Những bộ sưu tập chiết trung và phụ kiện, những tấm màn treo lớn lạ mắt, mang màu cổ xưa đáng yêu tạo ra một không gian độc đáo gần giống với bảo tàng cá nhân hơn là một ngôi nhà.

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 5

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 6

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 7

Các phòng khác có vẻ như sẽ có rất nhiều điều thú vị để thiết kế bởi vì, với phong cách bohemian bất kỳ thứ gì cũng có thể thực hiện được và càng nhiều thì lại càng tốt. Muốn treo tất cả những bức tranh ngẫu nhiên trong những chiếc khung không phù hợp? Thế còn sơn trần nhà bằng một màu sắc đậm? Tôi nghĩ nó đẹp, gọn gàng hơn bên ngoài và nghệ thuật đang có. Ấn tượng hơn, thậm chí bạn có thể làm cơ bản nhất của bốn bức tường.

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 8

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 9

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 10

Cuối cùng, nội thất phong cách bohemia rất phóng túng với lối trang trí gần gũi với thiên nhiên mà tôi thực sự rất thích.

Hàng hiên và không gian sống ngoài trời đều lý tưởng cho việc có một chiếc bàn trà đáng yêu, những chiếc ghế hình dáng thú vị (Tôi là một fan bự của những chiếc ghế peacock!) và bất kỳ thứ gì với một cạnh sống đều rất tuyệt vời.

Những bông hoa tươi và cây cảnh chắc chắn phải có và ánh sáng mặt trời tự nhiên khiến mọi thứ trông thật hạnh phúc và cởi mở, lôi cuốn.

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 11

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 12

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 13

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ - 14

 

, , , ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *