Tri ân các nhà tài trợ Giải Cup Mái trường KTXD 9497 Hà Nội năm 2023

Được đánh giá là một sân chơi hấp dẫn, chứa đựng các yếu tố bất ngờ cho cộng đồng các Kiến trúc sư; Kỹ sư xây dựng, Giải Cúp Mái Trường luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều nhà tài trợ. Sự quan tâm, giúp đỡ của các đơn vị, nhà tài trợ Giải Cúp Mái Trường KTXD 9497 Hà Nội năm 2023 chính là động lực lớn cho Ban Tổ chức hoàn thành tốt giải đấu. Đồng thời còn góp phần quyên góp gây dựng quỹ thiện nguyện xây “Thư viện cho con” cho các trẻ ở vùng cao khó khăn có môi trường học tốt hơn.

nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Ban tổ chức chụp ảnh cùng các nhà tài trợ

Giải Cúp Mái Trường 2023 – Hơn cả một giải đấu

Giải Cúp Mái Trường năm 2023 là một hoạt động mang ý nghĩa cực kỳ thiết thực, tạo ra sân chơi lành mạnh giúp các kiến trúc sư, kỹ thuật xây dựng có cơ hội giao lưu, rèn luyện thể chất, đồng thời mang đến cơ hội kết nối, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa các đơn vị tư vấn – chủ đầu tư – nhà cung ứng vật liệu, xây dựng.

Nhưng trên hết, Giải Cúp Mái Trường còn là cầu nối của những tấm lòng nhân ái, là cơ hội để các cá nhân, các doanh nghiệp, các đơn vị Tư vấn thiết kế Kiến trúc, Thi công xây dựng, Cung cấp vật tư trang thiết bị trong Dân dụng & Công nghiệp, Bất động sản và Nội thất truyền tải những thông điệp ý nghĩa, những hành động đẹp vì cộng đồng.

Thấu hiểu rằng còn rất nhiều nơi, nhiều con người đang cần chúng ta chung sức để cùng làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn và đáng sống hơn. Với mong muốn xây dựng “Thư viện cho con” cho các trẻ ở vùng cao khó khăn có môi trường học tốt hơn, năm 2023, Group KTXD 9497 – đơn vị tổ chức giải đấu góp sức cùng Văn phòng 1 + 1>2 tài trợ thư viện sách cho 03 điểm trường. Trong đó phải kể đến tiến hành gây Quỹ thiện nguyện xây dựng Thư viện ngoài trời tại Trường Tiểu học & Mầm Non Nà Khoang thuộc huyện Yên Châu, Sơn La.

nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Phối cảnh thiết kế Trường tiểu học và mầm non Nà KhoangCông trình mà giải đấu sẽ gây Quỹ thiện nguyện xây dựng
nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Công trình được khởi công xây dựng đúng ngày khai mạc giải đấu
Khi mùa giải kết thúc cũng là lúc các em có 1 thư viện khang trang sạch đẹp để học tập
Công trình thiện nguyện là kết tinh thành quả của bao tấm lòng cao đẹp
Hình ảnh thư viện mới xây dựng trên bãi đất trống trước đây
Ai cũng chung tay, góp sức và ngóng chờ thành quả
Mái lá mộc mạc trước hiên
Mọi người chăm chỉ cùng nhau xây thư viện

Thư viện cho các con! Đó luôn là mục tiêu không ngừng nghỉ của Nhóm Kiến trúc Xây dựng 9497. Cùng với sự tin tưởng, chung tay góp sức cùng những lời nói cam kết đồng hành cùng các dự án xã hội của KTXD9497, những đóng góp của các nhà tài trợ sẽ được “thành hình”, trở thành những “ngôi nhà tri thức” mang tới nguồn kiến thức vô cùng quý báu là các đầu sách giáo dục, qua đó trang bị kiến thức vững vàng cho các em nhỏ vùng cao để mở ra một cuộc đời tươi sáng trong chuỗi sự kiện thiện nguyện sau trận đấu.

Group KTXD 9497 đã trải qua hơn 04 năm với rất nhiều hoạt động mang tính tích cực và ý nghĩa với 02 dự án Mái Ấm, 02 dự án “Thư viện cho các con” tại các điểm trường vùng sâu vùng xa. (năm 2022 đã thực hiện được dự án này tại 02 trường: thư viện sách cho trường Na Pản, Yên Châu, Sơn La; sân bê tông cho trường mầm non Chan 3, Điện Biên).

Hãy cho đi, rồi sẽ nhận, không nhận được gì thì cũng đã được cho”

Danh sách các nhà tài trợ Giải Cúp Mái Trường KTXD 9497 Hà Nội năm 2023

Để có một giải đấu bóng đá diễn ra thành công, bên cạnh những cá nhân, tổ chức trực tiếp và gián tiếp tham gia hỗ trợ, cổ vũ và thi đấu, không thể không kể đến sự đồng hành của các nhà tài trợ. Giải Cúp Mái trường năm 2023 đã vinh dự nhận được sự tài trợ từ nhiều doanh nghiệp lớn.

nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Danh sách các nhà tài trợ Giải Cup Mái trường KTXD 9497 Hà Nội năm 2023

Các nhà tài trợ giải đấu & các hoạt động thiện nguyện sau giải đấu cụ thể bao gồm:

  • Tài trợ vàng:
    • Mirolin Group
    • Công ty TNHH Vật liệu AMA
  • Tài trợ Bạc
    • Công ty TNHH Thang Máy An Vinh
    • Công ty TNHH Thiết kế và sản xuất nội thất Song Lê
  • Tài trợ Đồng
    • Công ty Cổ phần phát triển WEDO (Wedo Architecture & Construction)
    • Công ty Cổ phần Thương mại sản xuất Kim Gia
    • Công ty TNHH Pentacom Việt Nam
    • Công ty TNHH Tân Hà
    • Công Ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Tân Phú Bình
  • Tài trợ đồng hành:
    • Giám đốc Công ty cổ phần Chiếu sáng Croled
    • Công ty TNHH Kiến trúc và xây dựng Xzone Hà Nội
    • Công ty Cổ phần Nhà phát triển Bất động sản MDG
nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Sự hiện diện của BTC và đại diện các đơn vị tài trợ tại buổi lễ khai mạc Giải bóng đá Mái trường Kiến trúc xây dựng 9497 năm 2023

Nhà Tài trợ vàng:

Mirolin Group

Mirolin Group hiện đang là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát, nhôm kính, đá,… nhập khẩu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất. Mirolin cũng cung cấp quy trình khép kín từ tư vấn, thiết kế đến thi công các công trình dự án, nhà ở, biệt thự,… Hỗ trợ kiểm soát được chất lượng hoàn thiện sản phẩm một cách trung thực nhất, đồng thời giảm thiểu chi phí cho khách hàng đến mức thấp nhất.

nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Ban tổ chức tặng niệm chương cho Đại diện Mirolin Group – Nhà tại trợ Vàng
nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Mirolin Group

Đồng hành với giải bóng đá ý nghĩa này, Mirolin Group không chỉ là nhà tài trợ vàng Cúp Mái Trường 2023 mà còn tham gia với tư cách một đội bóng với tinh thần chiến đầu hết mình – chuyên nghiệp.

Mirolin
Mirolin FC

Công ty TNHH Vật liệu AMA

Với hơn nửa thập kỷ kinh nghiệm trong việc xây dựng nội thất phòng tắm, Công ty TNHH vật liệu AMA chuyên kinh doanh các sản phẩn thiết bị vệ sinh cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và Tây Ban Nha. Với tuân chỉ mục tiêu là đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, AMA đã không ngừng nỗ lực sáng tạo và cải thiện dịch vụ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường.

nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Công ty TNHH Vật liệu AMA

Nhà Tài trợ Bạc

Công ty TNHH Thang Máy An Vinh

Công ty TNHH Thang máy AN VINH là đơn vị sản xuất thang máy chuyên nghiệp và có quy mô tại Việt Nam. Công ty mang đến những sản phẩm chất lượng hoàn mỹ theo đúng yêu cầu của khách hàng về kích thước, chủng loại và hình dáng.

nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Công ty TNHH Thang Máy An Vinh

Công ty TNHH Thiết kế và sản xuất nội thất Song Lê

Nội thất Song Lê tiền thân là một xưởng sản xuất nội thất quy mô nhỏ hoạt động từ năm 2002. Năm 2004 sau 2 năm hoạt động và phát triển, quy mô sản xuất không ngừng mở rộng, xưởng sản xuất được chuyển về Thôn Yên Lạc 2 – Cần Kiệm – Thạch Thất – Hà Nội, quy mô lên đến 1000m2 với 15 thợ thủ công chuyên nghiệp.

Với gần 20 năm hình thành và phát triển, nội thất Song Lê ghi dấu trong lòng khách hàng là một đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, chuyên về các dòng sản phẩm nội thất cao cấp.

 nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Công ty TNHH Thiết kế và sản xuất nội thất Song Lê

Nhà Tài trợ Đồng

Công ty Cổ phần phát triển WEDO (Wedo Architecture & Construction)

Với niềm đam mê với thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, Công ty Cổ phần phát triển WEDO (Wedo Architecture & Construction) là nhà tài trợ đồng cho giải đấu Cúp Mái Trường 2023. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, WEDO tự hào là một trong những nhà thầu chuyên nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực Tư vấn Thiết kế Kiến trúc, Nội thất và Thi công Xây dựng, được nhiều khách hàng đón nhận.

nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Công ty Cổ phần phát triển WEDO (Wedo Architecture & Construction)

Không chỉ là nhà tài trợ đồng mà WEDO còn tham gia với tư cách một đội bóng đầy nhiệt huyết. Đội bóng WEDO FC là nơi tập hợp của các anh em có niềm đam mê với trái bóng tròn, chung mục tiêu rèn luyện sức khoẻ, giải tỏa căng thẳng trong công việc, cùng sẻ chia trong cuộc sống. Sự tham gia giải đấu của WEDO thể hiện cam kết mạnh mẽ của WEDO trong việc mong muốn quảng bá hình ảnh và lịch sử phát triển của đội bóng cũng như của Công ty sở hữu đội bóng. Đồng thời còn là tấm lòng nhiệt huyết và khát khao được góp công sức cho việc thiện nguyện xây dựng các điểm trường cũng như giao lưu với các đội bóng tham gia giải đấu.

WEDO FC

Công ty TNHH Tân Hà

Cty TNHH Tân Hà được thành lập từ năm 1995 với ngành nghề kinh doanh đầu tiên là kinh doanh vật liệu xây dựng phục vụ cho việc trang trí nội, ngoại thất. Đây là một trong những công ty đi đầu, tiên phong trong việc đưa bảng viết phấn chống loá, có từ tính vào thị trường giáo dục Việt Nam và đã đem lại hiệu quả cao. Cho đến nay hầu hết tất cả các trường trên cả nước đều đã được sử dụng loại bảng này. Đây là một trong những thành công lớn của Công ty và đã được Bộ Giáo dục và đào tạo đánh giá rất cao.

nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Công ty TNHH Tân Hà

Qua 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Thiết bị giáo dục Tân Hà đã có những bước phát triển vững mạnh. Công ty luôn sáng tạo và đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm bảng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dòng sản phẩm bảng Flipchart và bảng Moduline ứng dụng trong học tập và công việc đã phát huy tối đa khả năng sáng tạo cho người sử dụng. Bảng tiện ích dành cho gia đình và văn phòng mang đến cho mọi người sự tiện lợi và ghi chú trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Công ty Cổ phần Thương mại sản xuất Kim Gia

nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Công ty Cổ phần Thương mại sản xuất Kim Gia

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Kim Gia được thành lập năm vào năm 2008, một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất, phân phối các loại máy và nguyên vật liệu phục vụ ngành gỗ, xây dựng. Năm 2014, chúng tôi mở Nhà máy đầu tiên sản xuất giấy phủ phim cốp pha phục vụ ngành xây dựng. Đến năm 2017, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công ty, Kim Gia chính thức đầu tư xây dựng dự án Nhà máy sản xuất tấm Plywood có diện tích và công suất lớn và hiện đại nhất miền Bắc với tổng diện tích khu phức hợp nhà máy và văn phòng lên tới 50.000m2 đặt tại tỉnh Yên Bái, Việt Nam.

Công ty TNHH Pentacom Việt Nam

Công ty TNHH Pentacom Việt Nam là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công các công trình xây dựng cũng như lĩnh vực kinh doanh, thương mại. Chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm thoát sàn, ống cấp nước, thiết bị vệ sinh đến đại lý, người tiêu dùng. Cung cấp các thương hiệu thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm uy tín trên thị trường để khách hàng có được giải pháp tối ưu và toàn diện nhất cho ngôi nhà của mình.

nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Công ty TNHH Pentacom Việt Nam

Công Ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Tân Phú Bình

Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Tân Phú Bình được thành lập năm 2005, lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính là : vật liệu nội thất hoàn thiện, các vật liệu chống thấm và hóa chất xây dựng. Với 12 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành, Tân Phú Bình đã và đang là đại lý phân phối và được các hãng sản xuất trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ bán hàng.

 nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Công Ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Tân Phú Bình

Nhà tài trợ đồng hành

Công ty cổ phần Chiếu sáng Croled

Công ty cổ phần Chiếu sáng Croled chuyên cung cấp các giải pháp chiếu sáng chất lượng cao cho mỗi dự án – cả trong nhà và ngoài trời, với sứ mệnh là thiết kế chiếu sáng theo định hướng kiến trúc và không gian. Bên cạnh đó, Croled coi vai trò của mình là nhà tư vấn, làm việc trên nền tảng kiến thức chiếu sáng chuyên sâu để hỗ trợ các nhà thiết kế hiện thực hoá các ý tưởng của họ.

nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Công ty cổ phần Chiếu sáng Croled

Ngoài việc hoạt động kinh doanh, Croled cũng luôn tích cực tham gia các hoạt động thể thao của ngành. Ngoài tư cách là nhà tài trợ đồng hành Cúp Mái Trường 2023, đội bóng của Công ty cổ phần Chiếu sáng Croled cũng chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ thú vị cho giải đấu.

Croled FC
Croled FC

Công ty TNHH Kiến trúc và xây dựng Xzone Hà Nội

Xzone là một đơn vị tư vấn thiết kế, thi công hoàn thiện nội thất và ngoại thất công trình. Với quan điểm sản phẩm thiết kế luôn phải là sự kết hợp hài hòa giữa chủ đầu tư và đơn vị thiết kế. Từ đó các sản phẩm của Xzonedesign luôn tìm được nét riêng để tạo điểm nhấn trong các thiết kế của mình. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, lòng nhiệt huyết và tinh thần khởi nghiệp được giữ vững kể từ ngày thành lập. Xzone đã và đang từng bước khẳng định được vị trí của mình bằng những công trình chất lượng ngày một tốt hơn.

nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023
Công ty TNHH Kiến trúc và xây dựng Xzone Hà Nội

Công ty Cổ phần Nhà phát triển Bất động sản MDG

Được thành lập vào tháng 7 năm 2018, MDG đã chứng minh được vị thế là một đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu qua hàng loạt dự án được triển khai thành công. Đội ngũ chuyên môn cao cùng nhiều năm chinh chiến trong lĩnh vực bất động sản, MDG đã, đang và sẽ trở thành đối tác uy tín hàng đầu của các chủ đầu tư và khách hàng.

nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023

Một lần nữa, xin được dành những lời tri ân sâu sắc tới các nhà tài trợ Cúp Mái Trường 2023 và chúc các Quý công ty ngày càng phát triển và thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình.