Thực hiện nghiêm quy định cấm sản xuất, vận chuyển, buôn bán và đốt pháo trên địa bàn Thủ đô

chấp hành nghiêm công điện của thủ tướng chính phủ, chủ tịch ubnd thành phố hà nội vừa yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương, tổ chức đoàn thể phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân, tổ chức ký cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định về cấm sản xuất, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép các loại pháo, không để tái diễn tình trạng đốt pháo trên địa bàn thành phố, nhất là dịp tết nguyên đán kỷ sửu 2009. địa phương nào buông lỏng chỉ đạo, không kiên quyết ngăn chặn, xử lý triệt để các vi phạm thì chủ tịch ubnd địa phương đó phải chịu trách nhiệm trước ubnd thành phố.
 
công an thành phố, bộ tư lệnh thủ đô, sở công thương, sở tài chính thành phố hà nội có trách nhiệm tuần tra, kiểm soát các địa bàn trọng điểm, nhất là đối với các khu vực nhà ga, bến xe, kho tàng, bến bãi và phương tiện giao thông để kịp thời phát hiện và ngăn chặn các hành vi sản xuất, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép các loại pháo, thuốc pháo.
 
chủ tịch ubnd thành phố hà nội cũng yêu cầu sở giáo dục và đào tạo phối hợp với thành đoàn hà nội tổ chức tuyên truyền, phổ biên sâu rộng đến giáo viên, học sinh, sinh viên, đoàn viên biết để thực hiện nghiêm túc, chỉ đạo các trường học lấy tiêu chí không vi phạm các quy định về chủ trương cấm pháo làm tiêu chuẩn để đánh giá thi đua, hạnh kiểm. tổ chức ký cam kết cho học sinh, sinh viên không mua bán, vận chuyển, đốt pháo./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *