PFV ưu đãi cho khánh hàng tại VINCOM PARK PLACE







Ngày 14/1, Cty PFV – chủ đầu tư dự án Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp cho thuê Vincom Park Place (114 Mai Hắc Đế, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) và Cty Quản lý và tư vấn BDDS CB Richard Ellis Việt Nam (đại lý kinh doanh độc quyền) đã chính thức công bố chiến dịch mới trong hoạt động hỗ trợ khách hàng đăng ký thuê nhà tại Vincom Park Place. Theo đó, nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký thuê căn hộ tại Dự án, PFV đã tiếp tục đưa ra chính sách hỗ trợ đặc biệt ưu đãi: Trong vòng 18 tháng tới, kể từ tháng 2/2009, tất cả các khách thuê nếu có nhu cầu vay tiền của ngân hàng để trả tiền thuê căn hộ sẽ được PFV hỗ trợ tối đa về lãi suất. Cụ thể, khách hàng sẽ chỉ phải trả lãi 3%/năm, phần còn lại sẽ do chủ đầu tư chi trả. Thậm chí, nếu khách hàng có nhu cầu đăng ký thuê nhiều để đầu tư thì có thể đàm phán để được hỗ trợ hơn nữa về lãi suất. Chiến dịch hỗ trợ lần này của PFV được đánh giá là một bước đi táo bạo nhằm tạo bước đột phá trong công tác hỗ trơ khách hàng và đẩy nhanh tiến độ chào thuê.

PFV ưu đãi cho khánh hàng tại VINCOM PARK PLACE



Theo các chuyên gia về tài chính BĐS, việc PFV liên tục đưa ra chính sách hỗ trợ lãi suất là một động thái tích cực và thiện chí trong điều kiện thị trường BĐS hiện nay. Việc hỗ trợ lãi suất cho khách hàng sẽ tạo điều kiện tốt để kích cầu thị trường BĐS nói chung và sức mua cho Dự án nói riêng trong thực trạng giảm phát của nền kinh tế. Tuy nhiên, việc chấp nhận hỗ trợ lãi suất với một mức lớn như hiện nay của PFV có thể sẽ khiến chủ đầu tư phải bỏ ra số tiền khá lớn, nhưng bù lại họ sẽ nhận được sự yên tâm và tin cậy của khách hàng. Đây cũng được coi là việc đi trước một bước để nhằm tạo hành lang ổn định về lãi suất cho khách hàng của Vincom Park Place trong quá trình vay vốn thuê căn hộ tại đây.



Cũng trong dịp này, CBRE đã công bố: Cho đến nay, sau hơn 2 tháng chính thức chào thuê, hơn 70% diện tích căn hộ tại Vincom Park Place đã được khách hàng đăng ký. “Mặc dù nền kinh tế nói chung cũng như thị trường BĐS tại Việt Nam nói riêng đang vấp phải nhiều khó khăn trong những tháng cuối năm. Tuy nhiên, với những giá trị nổi bật về vị trí, đẳng cấp chất lượng, tiến độ công trình, uy tín của chủ đầu tư và những chính sách ưu đãi hợp lý, dự án đã có sức đăng ký thuê rất tốt, vượt qua cả dự tính của chúng tôi. Với đà này, theo chúng tôi, chỉ một thời gian ngắn nữa, hơn 20% diện tích căn hộ tại Dự án sẽ được đăng ký hết” – ông Richard Leech – Giám đốc điều hành CBRE cho hay. Cũng theo ông Richard Leech, còn một nguyên nhân nữa khiến Vincom Park Place thành công trong việc chào thuê là vì khách hàng đã nhìn ra một cơ hội đầu tư rất tốt khi đăng ký thuê căn hộ tại đây, bởi hiện nay, nhu cầu và giá thuê ngắn hạn các căn hộ cao cấp vẫn ở múc rất cao và nhu cầu này còn kéo dài; do đó sau khi công trình hoàn thành, khách hàng có thể cho thuê lại và thu được một nguồn kinh phí khá lớn hàng tháng…



Về lộ trình mới của việc thanh toán, Chủ đầu tư PFV cũng vừa quyết định đưa ra một lộ trình thông thoáng và rất có lợi cho khách hàng. Theo đó, việc thanh toán sẽ được chia làm 3 đợt: Đợt 1 (thanh toán 10% giá trị hợp đồng, không bao gồm VAT), thanh toán trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng. Đợt 2, (thanh toán 10% giá trị hợp đồng, không bao gồm VAT) thanh toán sau 1 tháng.  Đơt 3, (thanh toán 80% giá trị hợp đồng ko bao gồm VAT + 10%VAT trên tổng giá trị HĐ + chi phí cho gói nội thất cao cấp nếu có) khi bàn giao căn hộ – tối đa trong vòng 1 tháng tính từ thời hạn chủ đầu tư thông báo cho khách thuê bằng văn bản. “Với việc thực hiện lộ trình thanh toán mới này, một mặt, chúng tôi muốn tạo điều kiện tốt cho khách hàng trong việc thanh toán; mặt khác cũng muốn khẳng định về năng lực tài chính để thực hiện dự án của chúng tôi. Khác với nhiều dự án khác cần huy động vốn của khách hàng ngay từ khi khởi công để lấy tiền xây dựng công trình; với Vincom Park Place, chúng tôi đã chuẩn bị một nguồn vốn đầu tư đủ để chủ động hoàn thành công trình nên chúng tôi hoàn toàn có thể giãn tiến độ thanh toán cho khách hàng…” – ông Khương khẳng định. Cũng theo ông Khương, công tác thực hiện Dự án đang được tiến hành rất trôi chảy; tính đến hết ngày 14/1/2009, đã đổ bê tông xong tầng thứ 16 trên tổng số 25 tầng của tòa nhà. Dự kiến phần TTTM của tòa nhà sẽ được khai trương vào ngày 8/8/2009 và các căn hộ sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ đầu tháng 9/2009.



Dự án Vincom Park Place của PFV được biết đến như một sản phẩm BĐS “hàng hiệu” với sự đắc địa hàng đầu về vị trí tọa lạc và giao thông tại Hà Nội. Bên cạnh đó, đây cũng là Dự án căn hộ cao cấp đi tiên phong trong việc hội tụ những tinh hoa của một văn hóa ở mới ngay vùng trung tâm Thủ đô; Đồng thời được thiết kế, xây dựng hiện đại đặc biệt với những tiêu chuẩn quốc tế về tiện nghi và tiện ích….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *