Phú Yên chỉ định thầu một số công trình cấp bách





Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa trình Văn phòng Chính Phủ về việc đồng ý cho Phú Yên thực hiện chỉ định thầu 8 dự án, hạng mục cấp bách có tổng kinh phí đầu tư hơn 2.244 tỷ đồng. Đó là các công trình Nạo vét, cải tạo thoát lũ các sông: Bánh Lái, sông Ba và biển Tân Quy (đầm Ô Loan), hệ thống thoát lũ bảo vệ dân cư dọc sông Kỳ Lộ, hệ thống kè chống xói lở dọc sông Tam Giang, các dự án tránh trú bão Sông Cầu- Đồng Xuân, Tuy An- Sơn Hòa và hạng mục hệ thống kè khu A thuộc dự án Kè chống xói lở bờ sông, bờ biển khu dân cư thị trấn Sông Cầu.

Những công trình này nhằm phòng chống, giảm nhẹ thiên tai; có ảnh hưởng đến cuộc sống và sự an toàn của người dân vùng thường xuyên bị lũ; tạo điều kiện phục vụ công tác cứu hộ, cứu nạn, tránh trú bão cho ngư dân vùng ven biển trong mùa mưa bão và đảm bảo nhu cầu đi lại cho nhân dân. Trong bối cảnh kinh tế – tài chính hiện nay việc sớm xây dựng các công trình trên sẽ góp phần tạo thêm việc làm cho lao động trong tỉnh và góp phần kích cầu đầu tư….


Bộ Kế hoạch và Đầu tư lưu ý UBND tỉnh Phú Yên: các dự án được chỉ định thầu phải bố trí đủ vốn để đẩy nhanh tiến độ, chất lượng và đảm bảo hoàn thành trước cuối năm 2010; đồng thời Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên phải chịu trách nhiệm về chỉ định thầu phải theo đúng pháp luật, cũng như đảm bảo tính trung thực của các thông tin về lý do đề nghị Chính Phủ đồng ý cho chỉ định thầu…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *