Eurowindow: 7 năm một thương hiệu


Cửa uPVC đã xuất hiện ở các nước Châu Âu từ khoảng 60 năm trước và chiếm hơn 70% thị phần cửa ở những quốc gia này. Tại Việt Nam, cửa uPVC mới được biết đến cách đây bảy năm do Công ty Eurowindow là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất và cung cấp cho thị trường. Đến nay, trong cả nước đã có hàng chục nghìn công trình sử dụng sản phẩm cửa Eurowindow.








Công trình sử dụng sản phẩm cửa Eurowindow


Được thành lập vào ngày 29.8.2002, Eurowindow là công ty tiên phong trong việc khai phá thị trường cửa nhựa tại Việt Nam. Những dòng sản phẩm đầu tiên mang đến thương hiệu cho Eurowindow chính là: cửa sổ, cửa đi, vách ngăn uPVC được sản xuất tại nhà máy 1 xã Mê Linh, huyện Quang Minh, Hà Nội. Với những đặc tính hoàn toàn khác so với sản phẩm cửa truyền thống làm từ gỗ, nhôm thông thường, cửa uPVC đã đem lại cho người sử dụng những cảm nhận khác biệt. Cửa Eurowindow được cấu tạo bởi thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp lắp lõi thép gia cường, hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khoá chuyên dụng, kết hợp với hệ gioăng kép đảm bảo độ kín khít và hộp kính được bơm khí trơ có tác dụng làm giảm sự truyền âm, truyền nhiệt.


Cửa Eurowindow có tính ổn định cao, không bị cong vênh, co ngót trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nên luôn giữ được độ chuẩn xác của cấu trúc cánh cửa.


Ngoài dòng sản phẩm uPVC, Eurowindow còn cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm mới là cửa nhôm và vách nhôm kính lớn được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp có khả năng khắc phục những nhược điểm của nhôm thông thường như: kết cấu yếu, phụ kiện đơn giản, không có cầu cách nhiệt nên khả năng cách âm, cách nhiệt kém, hay bị rò rỉ nước mưa. Việc sử dụng vách nhôm kính lớn cao cấp đem lại vẻ đẹp năng động, hiện đại cho những công trình kiến trúc dạng hi-tech đang ngày càng phổ biến ở các đô thị tại Việt Nam.


Nhằm giảm chi phí vận chuyển để giảm giá thành sản phẩm tăng lợi ích cho khách hàng, Eurowindow đã quyết định đầu tư nhà máy thứ 2 tại khu công nghiệp Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và nhà máy thứ 3 tại Đà Nẵng đi vào hoạt động. Song song với việc xây dựng các nhà máy, Eurowindow đã tổ chức các chương trình quảng bá sâu rộng làm cho người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Eurowindow thông qua các phương tiện thông tin đại chúng và kênh giới thiệu, tư vấn trực tiếp bao gồm: văn phòng giao dịch tại Hà Nội, ba chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương và 21 showroom cùng hệ thống đại lý, các nhà phân phối tại 54 tỉnh, thành trong cả nước.


Hiện nay, Eurowindow hiện đang đầu tư thêm nhà máy thứ 4 tại Hà Nội để xây dựng trung tâm gia công kính lớn và hiện đại nhất Việt Nam. Đồng thời lắp đặt các dây chuyền sản xuất cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, dây chuyền sơn và dây chuyền sản xuất các sản phẩm cửa gỗ thông phòng cao cấp. Sau bảy năm nhìn lại, có thể khẳng định Eurowindow đã đi đúng lộ trình đa dạng hoá các dòng sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu về cửa của thị trường Việt Nam. Với sản phẩm chính là cửa uPVC, ngoài dòng cửa mang thương hiệu Eurowindow, công ty còn có hai dòng sản phẩm khác là Asiawindow và Vietwindow được sản xuất từ nguyên liệu nhập từ các nước châu Á và nguyên liệu trong nước nên có giá thành thấp hơn so với dòng Eurowindow, nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và mẫu mã; sản phẩm cửa nhôm, vách nhôm kính lớn cao cấp; sản phẩm cửa cuốn, cửa đi chính tự động, cửa xoay tròn được nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng nổi tiếng châu Âu với đặc tính cách âm, cách nhiệt cao cấp, đồng bộ với các sản phẩm Eurowindow và các sản phẩm phụ trợ khác như: kính hộp, kính an toàn, sắt uốn nghệ thuật.







Nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập, từ ngày 20.8.2009 đến ngày 31.10.2009 Eurowindow áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 5% giá trị hợp đồng cùng với nhiều phần quà hấp dẫn đối với khách hàng ký hợp đồng cho công trình từ Quảng Bình trở ra và giảm 7% giá trị hợp đồng đối với khách hàng ký hợp đồng cho công trình từ Quảng Trị trở vào.


Sau khi nhà máy thứ 4 đi vào hoạt động, Eurowindow sẽ cung cấp cho thị trường trong nước sản phẩm kính cường lực được ứng dụng trong kiến trúc, trang trí nội thất như làm vách kính lớn, vách ngăn, lan can cầu thang, buồng tắm đứng, mặt bàn, tủ… và sản phẩm cửa gỗ thông phòng cao cấp phù hợp với tập quán và thẩm mỹ truyền thống của người Việt Nam. Mục tiêu của Eurowindow là đáp ứng mọi nhu cầu về cửa trong ngôi nhà, sao cho khi người tiêu dùng nghĩ đến mua cửa là nghĩ đến Eurowindow. Mục tiêu trong năm 2009, Eurowindow phấn đấu đạt doanh số 850 tỉ đồng và tăng trưởng 79%. Ước tính lợi nhuận năm 2009 đạt trên 130 tỉ đồng. Để đứng vững trên thị trường và giành được niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam trong bảy năm qua, Eurowindow đã chú trọng những yếu tố sau:


Công nghệ tiên tiến, thiết bị đồng bộ, hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu gắn liền với nguyên liệu đầu vào cao cấp nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cửa có chất lượng cao và ổn định.


Chiến lược con người là một trong những chiến lược quan trọng nhất tại Eurowindow. Công ty thường xuyên tổ chức các khoá học, khoá bồi dưỡng huấn luyện nghiệp vụ, nâng cao tay nghề cho công nhân viên thông qua các hình thức như: tham gia các khoá đào tạo tại nước ngoài; tham gia các hội chợ, triển lãm… nhằm nâng cao kỹ năng làm việc của đội ngũ cán bộ, công nhân viên mà còn giúp họ hiểu và gắn bó với Eurowindow hơn.


Về quy trình quản lý, Eurowindow cũng là một trong những công ty đầu tiên triển khai phần mềm tối ưu hoá nguồn lực doanh nghiệp (ERP). Công ty cũng rất coi trọng việc xây dựng một hệ thống các quy trình quản lý chuẩn về: nhân lực, tài chính, sản xuất, kinh doanh nhằm giảm chi phí, tăng năng suất lao động và cải thiện năng lực cạnh tranh.


Các chính sách đối với khách hàng cũng rất được công ty quan tâm với một đội ngũ cán bộ, nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *