Làm đẹp những bức tường nhà với tranh

làm đẹp những bức tường nhà với tranh
trật tự tranh treo trên tường.

bất kỳ vật gì được đóng khung khoảng 5 cm đều có một vẻ sang trọng. các khung có cùng kích cỡ, hình dáng và chất liệu sẽ tạo sự liên tục cho một căn phòng. nếu hình dáng và kích cỡ đa dạng thì hãy cố gắng sơn chúng cùng một màu để tạo cho căn phòng một nét trật tự.

nếu phải nhướn cổ lên để nhìn tranh, tức là chúng được treo quá cao. tuy nhiên, trong một hành lang, tranh nên treo cao hơn vì bạn luôn đứng. khi treo nhiều tranh, cần sắp xếp các khung từ nhỏ đến lớn theo từng nhóm và không để cho khoảng cách tường giữa các khung quá 15 cm. không treo thứ gì gần các cửa ra vào.

nếu ghế sofa nhà bạn thấp và ngang, nên treo tranh theo chiều ngang. cách làm như vậy không chỉ nhấn mạnh đường nét cong võng hiện đại của ghế mà còn làm cho căn phòng trông lớn hơn. khoảng cách giữa bức tranh thấp nhất và ghế không nhỏ hơn 25 cm, nếu không khách có thể vô tình quơ tay đụng phải. để treo tranh thật hấp dẫn, hãy sắp xếp chúng trên nền nhà đúng như những gì bạn dự định làm trên tường.

làm ảnh chân dung bóng

làm đẹp những bức tường nhà với tranh
những bức ảnh chân dung bóng.

dùng máy ảnh chụp bóng chân dung nhìn nghiêng mỗi người trên một nền màu nhạt sao cho những đường nét của chân dung không bị lẫn vào nền. sau đó, bạn tô màu trắng lên nền, phần còn lại tô đen, phải là đen đậm. việc tô đen và trắng đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết. nếu khéo tay, bạn có thể thêm vào một chuỗi hạt cho chân dung phụ nữ, làm cổ áo và cả hoa tai.

bức ảnh chân dung bóng sẽ hoàn chỉnh hơn nếu được đem photocopy trên một loại giấy đặc biệt, có màu hoặc có vân nhẹ. ngoài ra, bạn có thể phóng ảnh to nhỏ tùy ý.

(theo nhà đẹp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *