Tủ sách ở mọi nơi

ngoài chức năng thông thường là nơi chứa sách, tủ sách còn được dùng để trang trí trong nhà. chiếc giá sách sẽ thể hiện phần nào gu thẩm mỹ và tính cách của chủ nhân căn nhà.

click vào ảnh
giá sách giúp tăng cảm giác tiện nghi.

chiều cao của hai giá sách tương xứng với chiều dài của căn phòng. mầu hồng nhạt vui vẻ tạo cảm giác gần gũi khiến giá sách trở thành đồ vật trang trí, nhưng sự đa chức năng của tủ sách tạo ra tính tiện nghi cho cả căn phòng.

click vào ảnh
giá sách đặt trong bếp.

giá sách có thể để ở mọi nơi, ngay cả trong bếp! thoạt nhìn, tủ sách này là sự tận dụng, nhưng đó lại là một sắp xếp có mục tiêu thẩm mỹ. màu vàng của giá sách và những gáy sách màu đỏ liền nhau tạo ra một biến chuyển vừa phải trong khung cảnh ổn định. những đoá hoa tươi đặt trên bàn ăn góp phần tạo ra những nét chấm phá. đây là biện pháp mang tính ngẫu hứng làm gian bếp trở nên sống động hơn.

click vào ảnh
giá sách tại chiếu nghỉ cầu thang.

giá sách ở chiếu nghỉ của cầu thang: thay chỗ những bức tranh hoặc ảnh chụp, gây được cảm giác ấm áp hơn rất nhiều. những cuốn sách nhỏ, màu sắc không đều xếp liền nhau, tiếp nối nhưng vượt qua sự sắp đặt máy móc của những chấn song nhỏ ở tay vịn cầu thang.

 

click vào ảnh
giá sách tại chân cầu thang.

giá sách ở chân cầu thang: chất liệu gỗ của cầu thang và giá sách kết hợp khá hài hoà. cách sắp xếp này chứng tỏ chi tiết nhỏ và không đều của giá sách có khả năng điều hoà trở lại những nét lớn, đơn điệu, trong trường hợp này là hình dáng của tay vịn cầu thang.

click vào ảnh
giá sách ở góc phòng.

giá sách phía sau bức tường: với chiều cao ngang bằng cửa giữa hai phòng, không vi phạm cảm quan rộng rãi của toàn bộ căn nhà mà thiết lập một không khí gần gũi hơn. ở vị trí này, giá sách trở thành một phần của bức tường ngăn cách hai phòng. tất nhiên, hiệu quả đó đạt được còn cần tới tính thống nhất trong màu sắc của giá sách với các bức tường cũng như sự tiếp nối mềm mại của nền nhà.

click vào ảnh
giá sách tạo cảm giác vui tươi.

nằm ở phần tường có cửa ra ban công và cửa sổ, ngoài việc tận dụng diện tích, còn làm giảm phần nào cảm giác vuông vức, khô khan của phòng làm việc tại nhà. một vài gáy sách nhiều màu cũng đủ biến giá sách này thành tiêu điểm của cả căn phòng.

click vào ảnh
giá sách chạy suốt tường.

giá sách chạy suốt tường: xứng đáng là niềm tự hào của mọi con mọt sách. bất kỳ thời điểm nào, đây là nơi họ có thể tách ra khỏi những âm thanh hối hả của cuộc sống để chìm trong suy nghĩ về những điều vừa học được từ sách. họ có cả một thư viện ở ngay tại nhà!

click vào ảnh
giá sách nhỏ chia tách hai vùng có chức năng khác nhau.

hai giá sách xinh xắn đặt giữa phòng phân định giới hạn của khu làm việc và bàn ăn. màu trắng nổi bật góp phần đáng kể vào việc thực hiện chức năng đó và được làm dịu bằng màu xanh của một cây cảnh nhỏ. đây là giải pháp phù hợp để khu biệt không gian sống cho những căn nhà nhỏ.

xuân tùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *